Boruto: Bài Học về Sự Sai Lệch Trong Thế Giới Anime

Boruto: Bài Học về Sự Sai Lệch Trong Thế Giới Anime

Cùng nhau khám phá về sự sai lệch trong series Boruto và những phát ngôn phi lý của các fan

Những Phát Ngôn Phi Lý trong Cộng Đồng Fan Boruto

Mặc dù Boruto manga và anime đang rất phổ biến trong cộng đồng fan anime, nhưng không thể phủ nhận rằng có một số fan của series này đã đưa ra những phát ngôn phi lý một cách vô cớ. Một fan gần đây đã gây sốc khi tự đặt mình vào tình thế khó xử.

Từ khi bắt đầu Boruto manga, series này đã thu hút được rất nhiều fan. Khác với các series khác phải tìm cách thu hút fan từ đầu, fandom của Boruto đã được thừa hưởng từ fan của Naruto ngay từ đầu, sau đó xây dựng nên fandom riêng. Tình hình này đã tạo ra sự xuất hiện của nhiều loại fan khác nhau, bao gồm những người chỉ xem anime từ franchise Naruto.

Chú ý: Bài viết có thể chứa spoil từ Boruto manga.

Twitter article posted by Youngwiz

Fan Boruto Đưa Ra Phát Ngôn Về Series

Một fan anime trên X (trước đây là Twitter) @YoungwiMn tuyên bố rằng tác giả NarutoBoruto - Masashi Kishimoto đã tạo ra sự sai lệch lớn nhất trong thế giới hư cấu.

Như các fan đã biết, ở đầu Naruto, Naruto Uzumaki là một cậu bé yếu đuối và cô đơn. Tuy nhiên, sau này trong câu chuyện, anh trở nên mạnh mẽ, kết bạn và có được gia đình của riêng mình.

Naruto ngồi một mình tại Học viện Ninja (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Naruto ngồi một mình tại Học viện Ninja (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

So sánh với con trai, cậu đã có mọi thứ mà Naruto không có ở đầu. Cậu bé mạnh mẽ, có bạn bè và gia đình. Thật không may, sau này trong câu chuyện, mặc dù trở nên mạnh mẽ hơn, cậu ấy lại không còn đồng minh nào do Shinjutsu của Eida.

Khi so sánh hai câu chuyện, @YoungwiMn khẳng định rằng Masashi Kishimoto đã biết mình đang làm gì khi tạo ra những sự sai lệch này. Do đó, họ tuyên bố rằng sự sai lệch giữa cha và con có thể coi là sự sai lệch lớn nhất trong thế giới hư cấu.

Dĩ nhiên, một tuyên bố như vậy ngay lập tức bị phân tích kỹ lưỡng bởi các fan khác khi fan này lâm vào tình thế khó xử.

Phản Ứng của Fan với Phát Ngôn Này

Fan phản ứng với phát ngôn phi lý (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Fan phản ứng với phát ngôn phi lý (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Cộng đồng fan anime ngay lập tức chỉ trích fan này vì phát ngôn phi lý của họ vì hai tình huống họ so sánh thậm chí không thể gọi là sự sai lệch mà thực chất là sự trái ngược. Sự trái ngược chính không phức tạp khi Masashi Kishimoto đơn giản chỉ tạo ra Naruto và áp dụng tình huống ngược lại cho series phần tiếp theo. Do đó, tuyên bố này dường như rất phi lý với fan.

Trong khi đó, các fan khác chỉ trích @YoungwiMn vì họ tin rằng họ chưa xem bất kỳ anime nào ngoài những gì được phát hành là một phần của franchise Naruto. Điều này là kết luận phổ biến mà fan anime đưa ra vì họ thường thấy fan Naruto đưa ra những phát ngôn phi lý mà không có cơ sở.

Sasuke và Boruto như trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Sasuke và Boruto như trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Một số fan thậm chí cố gắng chỉ ra rằng câu chuyện của Boruto không song song với Naruto mà là với Sasuke. Từ đầu manga, nhân vật chính đã nhiều lần thể hiện mong muốn trở thành như thầy mình Sasuke Uchiha. Do đó, sự sai lệch thực sự của series này là giữa Sasuke và học trò của mình.

May mắn thay, vẫn có một số fan đã đến giúp đỡ @YoungwiMn. Theo một trong số họ, sự sai lệch chắc chắn không phải là lớn nhất nhưng vẫn tốt vì cả Naruto và con trai đều đang chiến đấu vì một mục tiêu chung, sự khác biệt chỉ nằm ở con đường họ chọn.