Bom tấn mới: Trận chiến nảy lửa giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa!

Bom tấn mới: Trận chiến nảy lửa giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa!

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa, hai tài tử hàng đầu của điện ảnh Hong Kong, sẽ đối đầu trong bộ phim mới Ngón tay vàng Lương Triều Vỹ sẽ thể hiện một ông trùm xảo quyệt, tạo nên những tình huống căng thẳng và hấp dẫn

Ngày 17/8, đoàn phim đã tung ra trailer hé lộ tạo hình và tính cách của nhân vật. Trong phim, Triều Vỹ đảm nhận vai Trình Nhất Ngôn - một tên tội phạm gây xáo trộn hệ thống pháp luật của Hong Kong. Lưu Đức Hoa, trong khi đó, đóng vai điều tra viên. Được trích dẫn trên Zaobao, Triều Vỹ đã chia sẻ: "Tôi sẽ thủ vai phản diện, một kẻ ma mãnh, trùm lừa đảo, lợi dụng kẽ hở trong luật pháp để kiếm tiền".

 

Trailer "Ngón tay vàng". Video: GSC Movie

Phim được đặt trong thập kỷ 1980 tại châu Á, lấy cảm hứng từ vụ án kinh doanh thực tế có sự liên quan từ nhiều quốc gia. Tác phẩm này được đạo diễn bởi Trang Văn Cường và được hãng Anh Hoàng đầu tư 400 triệu HKD (tương đương 51 triệu USD). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Thái Trác Nghiên, Nhậm Đạt Hoa và Phương Trung Tín, dự kiến ra mắt vào tháng 12.

Đây là cơ hội để Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ tái xuất trên màn ảnh sau 20 năm kể từ khi họ đóng chung trong phim Vô gian đạo. Ông Dương Thụ Thành, chủ tịch hãng, đã chia sẻ rằng phải chờ đợi một thời gian dài để mời cả hai tái hợp do lịch trình bận rộn của họ.

Bom tấn mới: Trận chiến nảy lửa giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa!

Tạo hình Lương Triều Vỹ (trái) và Lưu Đức Hoa. Ảnh: GSC Movie

Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa đều từng là diễn viên nổi tiếng của đài TVB khi còn đôi mươi. Họ được biết đến qua vai diễn Vi Tiểu Bảo và Khang Hy trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký. Từ những năm đầu thập niên 1990, cả hai đã chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực điện ảnh và Lưu Đức Hoa còn phát triển đồng thời trong âm nhạc. Trên Weibo, nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn thấy hai tài tử này tái hợp trên màn ảnh khi cả hai đã đạt độ tuổi 60. (Theo Zaobao)