Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO: Hồi Ức và Sự Cố Gắng

Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO: Hồi Ức và Sự Cố Gắng

Bobby (iKON) - Cuộc đối đầu với BTS và EXO qua những phát ngôn gây tranh cãi. Mối thâm thù 10 năm lại được nhắc lại với lý do rap diss BTS thay vì EXO. Hồi ức và sự cố gắng của nam rapper trong chương trình Moneychord.

Phần 1: Mối Thâm Thù 10 Năm

Mối thâm thù giữa Bobby (iKON) và BTS bị khơi dậy sau 10 năm do phát ngôn mới nhất của nam rapper. Trên chương trình Moneychord, Bobby gợi nhớ 'mối thâm thù' hơn 10 năm với BTS khi nhớ lại lý do diss nhóm nam toàn cầu. Dù đã qua từ lâu, phát ngôn của Bobby lại gây tranh cãi, vấp phải sự phản đối từ Army - fandom BTS.

Phần 2: Lý Do Rap Diss BTS thay vì EXO

Bobby đã hé lộ lý do chọn diss BTS là vì sợ danh tiếng của nhóm nam nhà SM - EXO. Phát ngôn này khiến fan BTS tỏ ra phẫn nộ, vì Bobby diss BTS chỉ vì EXO là một tên tuổi lớn vào năm 2014. Tuy nhiên, các EXO-L cũng bất bình vì Bobby 'ăn hiếp tân binh' khi định hướng trở thành thần tượng.

Phần 3: Hồi Ức và Sự Cố Gắng

Sau 10 năm, BTS đã đi lên từ số âm để đạt đến thành công hiện tại, trở thành số 1 Kpop. Trái ngược, Bobby và iKON đối diện với vô số biến cố và sự nghiệp cầm chừng. Mỗi bước tiến của BTS là một lời khẳng định cho sự nỗ lực và cố gắng vươn lên từ khó khăn.

Hình ảnh: Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO

Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO

Hình ảnh: Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO Hình ảnh: Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO Hình ảnh: Bobby (iKON) - Mối Thâm Thù với BTS và EXO

Video liên quan:

RM đáp trả Bobby trên sân khấu MAMA 2014

RM đáp trả Bobby trên sân khấu MAMA 2014