Bob Odenkirk: Hành Trình Mới Trên Màn Ảnh Hành Động

Bob Odenkirk: Hành Trình Mới Trên Màn Ảnh Hành Động

Bob Odenkirk, ngôi sao của bộ phim Nobody, sẽ tái hợp với nhà biên kịch của Nobody trong bộ phim mới mang tên Normal. Hãy cùng khám phá hành trình mới của Bob Odenkirk trong thế giới điện ảnh hành động!

Bob Odenkirk: Từ Saul Goodman đến Hutch trong Nobody

Bob Odenkirk đã chính thức ký hợp đồng tham gia bộ phim Normal. Ông được biết đến nhiều nhất qua vai diễn của luật sư không đáng tin cậy Saul Goodman trong series Breaking Bad và phiên bản tiền truyện Better Call Saul. Tuy nhiên, ông có thể đã tìm thấy một vai diễn biểu tượng khác với bộ phim hành động Nobody năm 2021, trong đó anh vào vai một người đàn ông gia đình khiêm tốn đấu tranh hết mình để bảo vệ vợ con.

Theo The Hollywood Reporter, trong khi Nobody 2 đang trong quá trình phát triển, Odenkirk đã chuẩn bị cho bộ phim hành động tiếp theo của mình. Anh sẽ tái hợp với nhà biên kịch của Nobody, Derek Kolstad, trong bộ phim Normal, do đạo diễn Ben Wheatley của Meg 2 chỉ đạo. Odenkirk sẽ vào vai đại úy đóng thế Ulysses, người tình cờ phát hiện ra một âm mưu rộng lớn trong thị trấn Normal khi những tên trộm xuất hiện.

Bob Odenkirk: Một Bước Nhảy Mới Trên Màn Ảnh

Mặc dù ông đã dành nhiều thời gian trong thế giới tội phạm, thể loại hành động là một lĩnh vực mà ngôi sao của Better Call Saul hiếm khi tham gia. Ngoài vai diễn nhỏ trong Operation: Endgame năm 2010 và vai diễn lồng tiếng trong Incredibles 2, Bob Odenkirk hầu như chưa tham gia vào hành động trước Nobody, thường xuất hiện trong các bộ phim tâm lý và hài hước như Mr. Show with Bob and David, Arrested Development và Nebraska. Tuy nhiên, với sự phát triển của cả Normal và Nobody 2, điều đó có thể sẽ thay đổi đáng kể.

Trong Incredibles 2, Odenkirk lồng tiếng cho nhân vật Winston Deavor, đồng sở hữu của công ty DevTech và một fan lớn của siêu anh hùng. Nếu Odenkirk tiếp tục theo đuổi các vai diễn tương tự sau khi hoàn thành cả hai bộ phim, anh có thể trải qua một sự chuyển đổi nghề nghiệp lớn tương tự như Liam Neeson.

Thách Thức và Triển Vọng Cho Sự Nghiệp Hành Động Của Bob Odenkirk

Một trong những thách thức tiềm ẩn cho sự nghiệp hành động đầy đủ của Bob Odenkirk là việc Nobody không đạt thành công như Taken. Bộ phim chỉ thu về 57.5 triệu USD so với ngân sách 16 triệu USD, so với 226.8 triệu USD của Taken so với ngân sách 25 triệu USD, có thể do được phát hành trong một thị trường bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Tuy nhiên, nếu Normal chứng minh được là một thành công đáng kể hơn, điều đó có thể khởi đầu cho một sự thay đổi lớn cho diễn viên tài năng này.