Bob Marley: One Love - Một Cú Đúp Huy Chương Ấn Tượng Tại Phòng Vé Thế Giới

Bob Marley: One Love - Một Cú Đúp Huy Chương Ấn Tượng Tại Phòng Vé Thế Giới

Bộ phim Bob Marley: One Love đứng đầu và vẫn mạnh mẽ.

Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Bob Marley: One Love

Bộ phim Bob Marley: One Love tiếp tục sự thống trị tại phòng vé, đạt được một mốc quan trọng. Biopic này có sự tham gia của Kingsley Ben-Adir trong vai trò chính thức là nhạc sĩ reggae huyền thoại và được đồng viết và đạo diễn bởi Reinaldo Marcus Green. Bộ phim, còn có sự tham gia của Lashana Lynch và James Norton, đã mở màn ở vị trí số 1 vào cuối tuần Valentine, vượt qua bộ phim mới khác của tuần, thất bại ở mức doanh thu siêu anh hùng Madame Web.

Theo Deadline, việc phát hành Bob Marley: One Love đang dẫn đầu tại phòng vé nội địa trong tuần thứ hai liên tiếp với tổng doanh thu 3 ngày là 13.95 triệu đô la, đưa tổng doanh thu nội địa lên 71.6 triệu đô la. Với mức doanh thu quốc tế là 39.7 triệu đô la, điều này đẩy tổng doanh thu toàn cầu lên vượt qua mốc 100 triệu đô la. Bộ phim chỉ là bộ phim thứ ba của năm 2024 vượt qua ngưỡng này, sau The Beekeeper và Mean Girls.

Kingsley Ben-Adir như Bob Marley nâng tay trong lúc biểu diễn trong Bob Marley: One Love - Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Bob Marley: One Love

Kingsley Ben-Adir như Bob Marley nâng tay trong lúc biểu diễn trong Bob Marley: One Love - Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Bob Marley: One Love

Bob Marley: One Love So Sánh Với Những Tác Phẩm Đáng Chú Ý Khác

Cho đến nay, bộ phim về câu chuyện đích thực của Bob Marley chưa có tên trong bảng xếp hạng 25 bộ phim truyền hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Hiện nay, bảng xếp hạng này đứng đầu bởi một tác phẩm khác, Oppenheimer năm 2023, khi bộ phim hồi ký của Christopher Nolan thu về 912.6 triệu đô la trên toàn thế giới. Bảng xếp hạng này cũng bao gồm các tác phẩm như American Sniper (547.4 triệu đô la), The King's Speech (427.3 triệu đô la) và The Wolf of Wall Street (392 triệu đô la), hiện đang kết thúc với 12 Years a Slave (187.7 triệu đô la).

Chưa rõ liệu bộ phim Bob Marley: One Love có thể leo lên đủ cao để vào bảng xếp hạng đó hay không. Tuy nhiên, đây đã là bộ phim về âm nhạc có doanh thu cao thứ bảy trong lịch sử. Trong khi bảng xếp hạng này đứng đầu bởi Bohemian Rhapsody với doanh thu hơn 900 triệu đô la, các tác phẩm còn lại đều dao động từ 100 triệu đô la đến 300 triệu đô la. Tất cả đều đã được đề cử cho giải Oscar, điều này có thể đồng nghĩa với viễn cảnh giải thưởng sáng giá cho bộ phim mới. Dưới đây, hãy xem Bob Marley: One Love so sánh với những bộ phim về âm nhạc có doanh thu cao nhất:

Tiêu Đề Doanh Thu Toàn Cầu Thành Tích Oscar
Bohemian Rhapsody (2018) 910.8 triệu đô la 5 đề cử, 4 giải thưởng
Elvis (2022) 288.7 triệu đô la 8 đề cử
Straight Outta Compton (2015) 201.6 triệu đô la 1 đề cử
Rocketman (2019) 195.3 triệu đô la 1 đề cử, 1 giải thưởng
Walk the Line (2005) 186.79 triệu đô la 5 đề cử, 1 giải thưởng
Ray (2004) 123.97 triệu đô la 6 đề cử, 2 giải thưởng
Bob Marley: One Love (2024) 100 triệu đô la+ Chờ xét

Bộ phim Bob Marley: One Love có thể tiếp tục leo lên bảng xếp hạng trong những tuần tiếp theo. Nó sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí số 1 với việc ra mắt vào ngày 1 tháng 3 của phần tiếp theo của bom tấn khoa học viễn tưởng Dune: Phần Hai. Tuy nhiên, nó hầu như chắc chắn sẽ vượt qua Ray trên bảng xếp hạng để nhanh chóng trở thành bộ phim về âm nhạc có doanh thu cao thứ sáu trong lịch sử, và có thể vượt qua Walk the Line và Rocketman nếu giữ vững sự hấp dẫn đối với khán giả trong những tuần tiếp theo.

Nguồn: Deadline