BoA chính thức đến Việt Nam: Lý do khiến fan không đón tại sân bay?

BoA chính thức đến Việt Nam: Lý do khiến fan không đón tại sân bay?

BoA, nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, đã đến Việt Nam để tham gia lễ hội âm nhạc tại Hội An Tuy nhiên, không có nhiều fan đón tiếp cô tại sân bay Lý do cho sự vắng mặt của fan hâm mộ vẫn chưa rõ ràng

BoA, "chị đại SM", đã đặt chân đến Việt Nam vào chiều ngày 15/6 để chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc sắp diễn ra tại Hội An. Tuy không ăn vận cầu kì, nhưng cô vẫn tỏa sáng với nhan sắc tươi trẻ và rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng. Không giống như những lần sao Kpop khác đến Việt Nam, lần này không có quá nhiều người hâm mộ tập trung tại sân bay. BoA đã nở nụ cười thân thiện đáng yêu chào đón fan khi xuất hiện tại sân bay. Dù đã hoạt động trong ngành giải trí suốt 22 năm, BoA vẫn giữ được nhan sắc "lão hoá ngược" và vóc dáng thon thả. Visual thanh thuần của cô được tôn lên nhờ không trang điểm cầu kì.

BoA thân thiện xuất hiện tại sân bay nhưng khung cảnh im ắng, không có quá nhiều fan chờ đón thần tượng

Nhan sắc tươi trẻ của "chị đại SM"

Các fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã từng được đón chào nhiều idol đình đám như CL (2NE1), Hyoyeon (SNSD) và các thành viên của Super Junior. Họ đã tập trung đông đảo tại sân bay, mang theo băng rôn và quà tặng để chuẩn bị chào đón thần tượng của mình. Tuy nhiên, khi BoA đến Việt Nam, không có quá nhiều fan đến đón và chỉ có một số ít người tới sân bay. Sau khi BoA đáp xuống sân bay, chương trình mới đăng tải thông tin về sự kiện này.

BoA chính thức đến Việt Nam: Lý do khiến fan không đón tại sân bay?

Việc BoA vẫn giữ sự im lặng sau khi đáp cánh tại sân bay Đà Nẵng có thể được giải thích bởi việc đây không phải là nơi tập trung đông đảo fandom của cô nàng. Là một trong những idol thế hệ đầu tiên, đa số fan hâm mộ hiện tại của BoA đã trưởng thành và bận rộn với công việc. Ngoài ra, ban tổ chức lễ hội âm nhạc cũng không công bố lịch trình di chuyển của nữ ca sĩ khi tham gia chương trình. Sau khi BoA đáp cánh tại sân bay, thông tin chào đón cô nàng đến Việt Nam mới được chương trình đăng tải.