Bỏ túi ngay thông điệp tích cực từ MV của Ngân hàng số Digimi và Bạn Có Tài

Bỏ túi ngay thông điệp tích cực từ MV của Ngân hàng số Digimi và Bạn Có Tài

Ca khúc Làm liền cho nóng của Digimi và nhóm rap Bạn Có Tài Mà (Huỳnh Công Hiếu x Ngắn x Xám) mang thông điệp tích cực về tài chính đến giới trẻ, với phong cách hiphop freestyle và rap đầy sôi động

Trong tình hình hiện nay, các bạn trẻ đang đối mặt với nhiều áp lực và thử thách trong cuộc sống như học hành, kiếm tiền, chứng tỏ bản thân và đối diện với mối lo về chi tiêu hàng ngày cùng những tác động xấu từ môi trường xung quanh. MV "Làm liền cho nóng" ra đời để mang đến một điểm sáng với lời bài hát đơn giản nhưng tươi sáng, truyền tải hy vọng và khích lệ tinh thần vươn tới thành công của tuổi trẻ. Bài hát cũng khuyến khích các bạn trẻ không phí phạm cuộc sống mà luôn nâng cao trải nghiệm của mình.

Nhóm tác giả của bài hát mang trong mình nét đặc trưng của các rapper underground tài năng và thể hiện phong cách freestyle. Họ được ví như những viên ngọc thô quý giá trong làng hiphop miền Nam. Thông qua bài hát, chúng ta có thể cảm nhận được sự thăng trầm và sự phiêu dật của tuổi trẻ, cùng với những điều thực tế trong cuộc sống. Tác phẩm này làm việc như một bức tranh thể hiện hình ảnh chân thực về cuộc sống của giới trẻ hiện nay và mang đến thông điệp mà ngân hàng số Digimi muốn truyền tải, tạo ra một ứng dụng tài chính gần gũi hơn dành cho các bạn trẻ. Đây là nơi mà họ có thể tự do quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả và theo cách riêng của mình.

Bỏ túi ngay thông điệp tích cực từ MV của Ngân hàng số Digimi và Bạn Có Tài

"Hãy làm ngay, vì cần tiền để sống. Đừng ngồi chờ đợi và lo lắng. Cuộc sống có thể đắng đắng, nhưng chúng ta vẫn phải cố gắng. Dù thua hay thắng, hãy giữ vững tay lái và chèo điềm tĩnh."

Bàn chuyện về cách trẻ trẻ "tiêu" tiền.

Phải nói rằng, thế hệ Gen Z là những người trẻ "tiêu tiền" nhất vì quan niệm về thế giới của họ rất đa dạng. Ngoài việc chỉ đơn thuần là giải trí, cách họ kiếm và tiêu tiền cho sở thích, đam mê, trải nghiệm cũng phản ánh rõ nét cái tôi, cái tầm và giá trị của riêng họ.

Một số người trẻ sẵn sàng chi hàng triệu đồng để có thể tham dự một buổi hòa nhạc hot nhất với lightstick và phụ kiện chính hãng, để trải nghiệm giải trí sang trọng, đẳng cấp. Một số khác cũng không ngần ngại khi thanh toán một bộ quần áo hàng hiệu với hóa đơn lên đến vài chục triệu. Còn một số khác lại dùng một vài tháng để du lịch, trekking hoặc nghỉ dưỡng, tiêu tiền tốn nhiều hơn cả 2-3 tháng lương của mình.

Dù chi ít nhưng thế hệ Gen Z lại tỏ ra lớn lao và biết kiếm tiền từ sớm, thử sức với nhiều công việc độc đáo như kinh doanh trực tuyến, sáng tạo nội dung trên mạng, và làm việc với khách hàng ở xa. Họ không muốn lãng phí tuổi trẻ và luôn hành động ngay lập tức. Tuy nhiên, vì tính cách trẻ trung và quan niệm "sống cách riêng" nên không phải ai cũng có thói quen và kỹ năng quản lý tài chính hợp lý. Đằng sau việc tiêu tiền mà không suy nghĩ kỹ là một áp lực rõ ràng về sự cân nhắc tài chính. Họ tự tin với khả năng kiếm tiền của mình nên thường không suy nghĩ nhiều khi chi tiêu, dẫn đến việc tiêu tiền quá mức ở đầu tháng và phải trả nợ bằng thẻ tín dụng hoặc trừ lương sau đó. Đây là một vòng lặp mà nhiều người trẻ vẫn chưa thể thoát khỏi. Mặc dù có thu nhập cao và biết kiếm tiền, nhiều bạn trẻ vẫn đối mặt với tình trạng tổn thương tài chính giữa tháng!

Bỏ túi ngay thông điệp tích cực từ MV của Ngân hàng số Digimi và Bạn Có Tài

"Hạnh phúc thật sự là khi thấy nụ cười tỏa sáng trên môi người mẹ yêu thương. Áp lực chỉ là một trở ngại nhỏ, nhanh chóng được vượt qua" - Rapper Huỳnh Công Hiếu

Nhưng đó là tuổi trẻ! Mặc dù thiếu kinh nghiệm, nhưng lại được hưởng lợi từ công nghệ.

Không có áp lực nào giống như thế hệ trước, nhưng người trẻ của chúng ta không lo lắng. Vì chúng ta có công nghệ mà. Digimi là ngân hàng số dành riêng cho giới trẻ, là người bạn đồng hành trong việc quản lý tài chính cá nhân từ những kỹ năng đơn giản nhất. Thay vì phải đến nơi để mở tài khoản thông qua EKYC trên ứng dụng điện thoại, giờ đây không cần mất thời gian, các bạn trẻ có thể làm điều đó ngay từ nhà. Khi cần chỉnh sửa hoặc cần hỗ trợ thông tin tài khoản, chỉ cần tạo cuộc gọi video call, nhân viên của Digimi sẽ hỗ trợ 24/7.

Digimi luôn muốn đồng hành cùng bạn trẻ trong việc nâng cao bản thân và trải nghiệm các dịch vụ tài chính tốt hơn. Tất cả các giao dịch trên Digimi được thiết kế để có trải nghiệm nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả. Thanh toán nhanh chóng với tính năng quét mã QR. Tên tài khoản linh hoạt, bạn có thể đặt theo nickname mang tính cá nhân hóa. Dễ dàng tiết kiệm và tích lũy với lãi suất ưu đãi và thậm chí tham gia đầu tư tài chính, tất cả đều có trong Digimi.

Ngoài ra, tất cả các khoản thanh toán trong tháng qua tất cả các tài khoản hoặc thẻ tín dụng đều được báo cáo và thống kê một cách hiệu quả, giúp cho các bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về các chi tiêu phát sinh trong tháng, từ đó tránh bị "vỡ nợ" đột ngột.

Bỏ túi ngay thông điệp tích cực từ MV của Ngân hàng số Digimi và Bạn Có Tài

Digimi rất hân hạnh đồng hành và nâng cao chất lượng sống cùng với giới trẻ trong suốt 2 năm!

Sử dụng công nghệ hiệu quả, quản lý tài chính hiệu quả với Digimi là cách thức chính thức của thế hệ Gen Z. Với việc "Làm liền cho nóng", Digimi hy vọng truyền đi thông điệp tích cực về tài chính cho người trẻ, và cam kết đồng hành và ủng hộ người trẻ trong việc nâng cao trải nghiệm và phát triển bản thân mỗi ngày!

Hãy trải nghiệm MV tại đây!