Bộ phim ưa thích của tôi: Sức Hút Đặc Biệt từ Boy Band

Bộ phim ưa thích của tôi: Sức Hút Đặc Biệt từ Boy Band

Một bài viết thú vị về bộ phim Boy Band mà tôi yêu thích, với những thông tin hấp dẫn và đầy hứng thú.

Cuộc Hợp Tác Đầy Hứa Hẹn giữa Ryan Reynolds và Shawn Levy

Bộ phim kế tiếp của cặp đôi Ryan ReynoldsShawn Levy đã được tiết lộ. Trong năm nay, Levy và Reynolds hợp tác lại với nhau trong Deadpool 3. Ra mắt vào ngày 26 tháng 7, Deadpool 3 có dàn diễn viên chính gồm Reynolds, Hugh Jackman, Morena Baccarin, Jennifer Garner, Patrick Stewart và Matthew Macfadyen.

Guy (Ryan Reynolds) angry in Free Guy

Guy (Ryan Reynolds) angry in Free Guy

Paramount đã công bố dự án tiếp theo giữa Reynolds và Levy. Theo thông tin từ hãng phim, họ sẽ tái hợp trong bộ phim sắp tới mang tên Boy Band. Reynolds sẽ đóng vai chính trong bộ phim cùng với việc sản xuất, trong khi Levy sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn.

Những Điều Bạn Có Thể Mong Đợi từ Boy Band

Boy Band được công bố lần đầu vào tháng 2 năm 2023, với Reynolds đảm nhiệm vai trò sản xuất và diễn xuất. Thông báo mới nhất này tạo thêm sự hứng thú cho bộ phim, vì đây sẽ là lần tái hợp thứ tư giữa Levy và Reynolds, họ đã từng cùng làm việc trong Free Guy, The Adam Project và sắp tới là Deadpool 3.

Trước đó, đã có tin đồn về việc Levy sẽ đạo diễn bộ phim nhưng chưa được xác nhận do vấn đề lịch trình. Qua Boy Band, Levy và Reynolds sẽ có cơ hội củng cố mối quan hệ mạnh mẽ hiện tại của họ.

Sự Hứa Hẹn từ Đội Ngũ Sản Xuất và Kịch Bản

Câu chuyện của Boy Band được tạo ra bởi Reynolds và kịch bản được viết đồng thời bởi anh và Jesse Andrews. Tính chất của cốt truyện của Boy Band vẫn còn bí mật. Tuy nhiên, đội ngũ viết kịch bản của Reynolds nâng cao sự mong đợi cho bộ phim.

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về Boy Band, sự tham gia của Levy, Andrews và Reynolds khiến bộ phim trở nên hấp dẫn. Trong khi chờ đợi Boy Band, Reynolds sẽ bận rộn với việc ra mắt các bộ phim của mình vào năm 2024 như IF và Deadpool 3. Levy sẽ tiếp tục hoạt động với công việc trên Stranger Things mùa 5, trong khi Andrews làm việc trên bộ phim đầu tay của mình, Empress of Serenity, với sự tham gia của Bill Hader và Issa Rae.