Bộ phim Superman: Legacy - Trào lưu tranh cãi về trang phục siêu anh hùng

Bộ phim Superman: Legacy - Trào lưu tranh cãi về trang phục siêu anh hùng

Một cuộc tranh luận về trang phục cho Superman: Legacy.

Trang phục siêu anh hùng trong Superman: Legacy

Trang phục siêu anh hùng của David Corenswet trong Superman: Legacy được tưởng tượng với một thiết kế đầy ấn tượng trong một poster của DC Universe fan. Corenswet sẽ đóng vai Superman của DCU, với diễn viên này sẽ dẫn dắt bộ phim đầu tiên trong vũ trụ mới. Một cuộc tranh luận lớn đã bắt đầu trên mạng xã hội về bộ trang phục của Superman trong bộ phim DCU, với một số người muốn nó bao gồm cả quần lót từ truyện tranh và một số khác lại phản đối.

Trên Twitter, @grievity chia sẻ poster siêu phẩm của Superman: Legacy, cho thấy Corenswet trong một bộ trang phục siêu anh hùng mượt mà. Poster của bộ phim Superman mới tưởng tượng ra trang phục của Clark Kent của Corenswet mà không bao gồm phần quần lót kinh điển của nhân vật, mà thay vào đó là một thiết kế hiện đại hơn. Bộ phim Superman: Legacy của James Gunn vẫn chưa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về bộ trang phục của Superman của Corenswet.

Twitter article posted by Layah Ryan

Ý kiến của James Gunn về trang phục trong Superman: Legacy

Mặc dù trang phục của Superman của Corenswet vẫn chưa được tiết lộ, Gunn đã nói về nó trên mạng xã hội. Trong những tháng gần đây, đạo diễn của Superman: Legacy đã chia sẻ chi tiết về trang phục của Superman trong DCU, từ cách nó trông như thế nào đến thời điểm mà người hâm mộ có thể mong đợi nó được tiết lộ. Gunn đã làm rõ rằng việc chọn trang phục cho đội ngũ làm phim Superman: Legacy cũng khó khăn không kém việc người hâm mộ Superman không thống nhất về nó trông như thế nào.

Gunn tiết lộ rằng hàng trăm bản vẽ kiến trúc cho trang phục đã được làm với và không có phần quần lót cho Superman: Legacy. Nói về cuộc tranh luận về việc bao gồm phần quần lót kinh điển trong trang phục của Superman của Corenswet hay không, Gunn nói, 'Bạn sẽ không tin được số lượng lời van xin và sự bực bội mà tôi nhận được xoay quanh việc quần lót có hay không. Với tôi, nó không phải là khía cạnh quan trọng nhất của Superman hay câu chuyện của ông.' Vẫn chưa rõ liệu Corenswet có mặc quần lót hay không trong Superman: Legacy.

Về việc khi nào trang phục của Superman sẽ được tiết lộ, có thể sẽ mất một thời gian dài. Superman: Legacy sẽ bắt đầu quay vào tháng Ba. Khi được hỏi về việc trang phục của Corenswet sẽ được tiết lộ khi nào, Gunn thẳng thắn cho biết không có 'Khả năng gì cả' rằng trang phục sẽ được công bố trước khi Superman: Legacy bắt đầu quay. Giữa tháng 12 năm 2023, Gunn chia sẻ cập nhật về trang phục của Superman trong DCU, nói, 'Trang phục đã hoàn tất nhưng chúng tôi vẫn đang thảo luận về một số yếu tố.' Dựa trên lời của Gunn, trang phục của Corenswet trong Superman: Legacy sẽ được tiết lộ khi quay phim bắt đầu vào tháng Ba.