Bộ Phim Smile: Từ Kinh Dị Đến Bất Ngờ

Bộ Phim Smile: Từ Kinh Dị Đến Bất Ngờ

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc đi sâu vào thế giới của bộ phim kinh dị nổi tiếng Smile, cùng với những thông tin mới nhất về phần tiếp theo của bộ phim.

Kal Penn và Tin Tức Buồn

Sau khi một diễn viên gốc của bộ phim Smile đã được xác nhận trở lại cho phần tiếp theo, Kal Penn lại mang đến một tin tức không vui về khả năng trở lại của mình trong Smile 2.

Sosie Bacon in Smile.

Sosie Bacon in Smile.

Diễn viên nổi tiếng từ loạt phim Harold & Kumar đã thể hiện vai Dr. Desai, sếp của nhân vật Rose do Sosie Bacon thủ vai. Dr. Desai thường xuyên bảo vệ Rose dù hành động của cô có nguy cơ ảnh hưởng đến ngân sách của cơ sở y tế và cố gắng giúp đỡ cô khi cô bắt đầu trải qua những ảo giác do Quái Vật mang lại.

Kal Penn as Desai screaming in Smile

Kal Penn as Desai screaming in Smile

Sau thành công vang dội của bộ phim, phần tiếp theo chính thức được công bố vào tháng 4 năm 2023, với tác giả/người đạo diễn gốc Parker Finn quay trở lại chỉ đạo phim.

Kyle Gallner in Smile

Kyle Gallner in Smile

Khả Năng Xuất Hiện Của Kal Penn Trong Smile 2

Mặc dù Kal Penn chưa nhận được liên lạc từ đội ngũ sản xuất Smile 2, có nhiều yếu tố cho thấy cửa trở lại của anh vẫn còn mở. Không có thông tin nào về việc bắt đầu quay phim cho phần tiếp theo, hoặc việc quay phim đã bắt đầu, điều này cho phép đủ thời gian cho Kal Penn sắp xếp lịch làm việc của mình.

Carl in Smile

Carl in Smile

Nếu vai diễn của anh tương tự như vai trong phần đầu, việc đưa Kal Penn vào dự án muộn cũng sẽ tạo ra một sự hồi h suspense cho phim.

Laura smiling demonically in Smile

Laura smiling demonically in Smile

Yếu tố lớn nhất đưa ra khả năng trở lại của Kal Penn trong phần tiếp theo là sự xác nhận gần đây rằng Kyle Gallner sẽ trở lại. Với kết thúc gây cấn của Smile đầu tiên, có vẻ như phần tiếp theo sẽ tập trung vào nhân vật Joel hoặc khám phá cách mà lời nguyền ảnh hưởng đến anh sau khi cái chết của Rose để lại tác động lên anh.

Kyle Gallner in Smile As Joel

Kyle Gallner in Smile As Joel

Khả Năng Trở Lại của Dr. Desai

Theo các báo cáo, nhân vật chưa được tiết lộ của Naomi Scott sẽ là nhân vật chính mới trong phim, nhưng nếu cô không liên quan trực tiếp đến nỗi đau của Joel, phần tiếp theo có thể thấy anh đã trốn thoát khỏi lời nguyền bằng cách giết người một cách đau đớn trước mặt người khác, như đã giải thích trong phần đầu.

sosie bacon in smile

sosie bacon in smile

Điều này có thể dẫn đến việc Dr. Desai của Kal Penn xuất hiện như một bác sĩ tâm lý của Joel trong Smile 2, muốn giúp người thân của người bạn quá cố của anh đối mặt với những gì họ đã thấy và đã làm. Bằng cách tiếp tục bao gồm các nhân vật như Desai, phần tiếp theo cũng có thể tiếp tục chạm vào nhiều chủ đề giống như phần Smile đầu tiên, từ chấn thương đến căng thẳng tâm lý, giúp phần tiếp theo không chỉ là một bản lặp lại đơn giản của công thức lời nguyền như trong The Ring và It Follows mà còn trở thành một bộ phim kinh dị đầy ấn tượng.

Robin Weigert in Smile

Robin Weigert in Smile