Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mới Được Đạo Diễn Bởi Andy Muschietti

Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mới Được Đạo Diễn Bởi Andy Muschietti

Đạo diễn Andy Muschietti sẽ thực hiện bộ phim Batman reboot.

Sự Kiện Đáng Chú Ý Trên DC Universe

Jensen Ackles và Javon Walton sẽ trở thành Batman và Robin của DC Universe mới trong một tác phẩm nghệ thuật fan art The Brave and the Bold đầy hấp dẫn.

Bruce and Damian Wayne in The Brave and the Bold promo comic book art

Bruce and Damian Wayne in The Brave and the Bold promo comic book art

Bộ phim Batman reboot đã được công bố cùng với các dự án DC tiếp theo trong sự kiện ra mắt các dự án đầu tiên của Chapter One của DC Universe.

Mặc dù chưa có nhiều chi tiết về The Brave and the Bold được tiết lộ, nhưng bộ phim đã xác nhận sẽ tập trung vào Bruce Wayne hiểu biết về con trai của mình, Damian.

Instagram article posted by hipbeach

Sự Chờ Đợi Từ Bộ Phim

Trên Instagram, nghệ sĩ @hipbeach đã minh họa mối quan hệ động lực đó với Ackles trong vai Batman của DC Universe và Walton trong vai Robin.

Cả hai diễn viên đều được yêu thích với vai trò tượng trưng trong nghệ thuật fan art.

Ackles và Walton mặc trang phục BatmanRobin lịch lãm trong tác phẩm nghệ thuật, tạo lập một lập luận tốt cho cách mà các thành viên Bat-Family của The Brave and the Bold sẽ trông như thế nào.

Thông Tin Về Đạo Diễn và Kịch Bản

The Brave and the Bold đã tìm được đạo diễn của mình, từ DCEU sang DC Universe mới là Andy Muschietti, người đã thực hiện The Flash của Ezra Miller.

Mặc dù The Brave and the Bold đã có đạo diễn, nhưng bộ phim Batman reboot có thể chưa có người viết kịch bản, vì James Gunn mới đây đã tiết lộ rằng The Brave and the Bold chưa có kịch bản.

Với không nhiều chi tiết được tiết lộ từ bộ phim, nhiều tin đồn đã bắt đầu xuất hiện về câu chuyện của The Brave and the Bold và ai sẽ được chọn vào vai Batman và Robin của DC Universe.

Dự Kiến Ra Mắt và Thông Tin Thêm

The Brave and the Bold hiện chưa có ngày phát hành. Tuy nhiên, dựa trên cách Gunn đã nói về việc muốn hai bộ phim DC được phát hành mỗi năm và các dự án đã được công bố cho DC Universe, bộ phim Batman reboot có thể sẽ ra rạp vào năm 2026 hoặc 2027.

Việc bắt đầu quay phim vào năm 2025 dường như khả thi cho The Brave and the Bold, điều này sẽ để lại việc công bố ai sẽ đóng vai Batman và Robin của DC Universe cho năm sau.