Bộ phim quay trở lại sau cái chết của Lee Sun Kyun, những câu thoại đầy xúc động đọng lòng người hâm mộ

Bộ phim quay trở lại sau cái chết của Lee Sun Kyun, những câu thoại đầy xúc động đọng lòng người hâm mộ

Bộ phim đầy cảm xúc tái xuất sau cái chết đột ngột của nam diễn viên Lee Sun Kyun, mang đến những câu thoại sâu sắc đến lòng người hâm mộ Điều này đã khiến cho bộ phim này trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Ngày 29/12, lễ tiễn đưa nam diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun đã diễn ra chính thức, chỉ mời gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tham dự. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn và chia sẻ về những vai diễn đáng nhớ của anh.

Lee Sun Kyun trở nên nổi tiếng toàn cầu sau vai diễn người chồng giàu có trong bộ phim Ký Sinh Trùng, tác phẩm đoạt giải Oscar năm 2020. Tuy nhiên, đối với khán giả châu Á, vai diễn "ông chú" Park Dong Hoon trong bộ phim My Mister (2018) là điểm nhấn của sự nghiệp diễn xuất của anh, được coi là vai diễn tự nhiên nhất. Các đoạn thoại cảm động trong phim đã lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chia sẻ tích cực từ cộng đồng mạng.

Bộ phim quay trở lại sau cái chết của Lee Sun Kyun, những câu thoại đầy xúc động đọng lòng người hâm mộ

Lee Sun Kyun và IU trong My Mister.

Theo Etimes, một trong những phân đoạn của bộ phim được chia sẻ nhiều nhất là cảnh Park Dong Hoon cố gắng kìm nước mắt: "Mọi chuyện không to tát đâu, không vấn đề gì đâu. Chưa từng có ai nói với tôi như thế. Vì vậy, tôi tự nói điều đó với bản thân mình". Một người dùng Twitter bình luận: "Cảnh phim này giúp tôi vượt qua rất nhiều thời điểm khó khăn. Cảm ơn vì những vai diễn của Lee Sun Kyun, một diễn viên tuyệt vời".

Một cảnh trong phim mà nhiều người xem nhớ đến là lúc Park Dong Hoon nhắc nhở nhân vật của IU phải bảo trọng. Cô ấy đáp lại bằng câu hỏi: "Tôi có thể ôm anh không, chỉ một lần thôi?" Trên mạng xã hội, rất nhiều người truy cập vào phần bình luận để gửi những "cái ôm" cuối cùng tới nam diễn viên.

Một số bình luận từ khán giả:

Đúng rồi, có rất nhiều người muốn ôm chú ngay bây giờ!

Bộ phim mà tôi rất quý trọng, như một viên ngọc quý, như một ngọn lửa vĩnh cửu giữa trời lạnh giá, nhưng giờ đây tôi không dám thực hiện việc ấy một lần nữa.

- Theo tôi, bộ phim này là tuyệt phẩm truyền hình hay nhất trong những năm gần đây. Từ kịch bản, diễn xuất đến nghệ thuật phim ảnh, đều xuất sắc. Tôi thường xuyên xem lại bộ phim này khi cảm thấy buồn chán hoặc gặp khó khăn. Đó thực sự đã trở thành điểm tựa tinh thần của tôi suốt những năm qua. Nghĩ về Lee Sun Kyun như thể cuộc đời của anh không còn hy vọng, giống như Park Dong Hoon, nhưng anh không có may mắn như vậy.

- Mỗi lần xem lại, tôi không cầm được cảm xúc, bây giờ chỉ có thể nghe giọng nói ấm áp của chú qua những đoạn phim cũ mà thôi.

- Từ nay, mỗi khi xem lại My Mister, tôi không còn cảm nhận như trước nữa, chỉ cảm thấy đau đớn và xót xa đến tận cùng!

Kịch bản My Mister kể về hành trình tìm niềm tin trong cuộc sống của Lee Ji An (do IU thủ vai) sau khi gặp ba anh em nhà Park, trong đó có Park Dong Hoon (do Lee Sun Kyun thủ vai) - một kiến trúc sư nhiệt huyết, luôn coi trọng an toàn hàng đầu. Bộ phim chạm đến những nỗi đau của con người trong cuộc sống đô thị, khi sau những bức tranh hào nhoáng là những đau khổ hàng ngày để sinh tồn. Phim này đã tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á nhờ nội dung cảm động và tính nhân văn.