Bộ phim nude 90 phút gây chấn động, netizen khen ngợi với nghệ thuật tinh tế

Bộ phim nude 90 phút gây chấn động, netizen khen ngợi với nghệ thuật tinh tế

Bộ phim gây sốc với 90 phút toàn cảnh khỏa thân, netizen hết lời khen ngợi “đầy tính nghệ thuật”: Smoke Sauna Sisterhood là tác phẩm đầy táo bạo, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những cảnh khỏa thân của những người phụ nữ, được đánh giá cao về mặt nghệ thuật

Các bộ phim với cảnh nóng luôn là đề tài thu hút sự chú ý và tranh cãi. Khi ra rạp, nhiều quốc gia thậm chí phải làm mờ, chỉnh sửa những cảnh này trước khi phát hành. Theo Sohu, mới đây, bộ phim Smoke Sauna Sisterhood gây chú ý trong cộng đồng netizen Trung Quốc với toàn bộ thời lượng 90 phút là các cảnh khỏa thân của phụ nữ trong một căn phòng xông hơi.

Bộ phim nude 90 phút gây chấn động, netizen khen ngợi với nghệ thuật tinh tế

Bộ phim nude 90 phút gây chấn động, netizen khen ngợi với nghệ thuật tinh tế

Bộ phim Smoke Sauna Sisterhood gây chú ý với toàn bộ thời lượng 90 phút là các cảnh khỏa thân.

Smoke Sauna Sisterhood là một tài liệu do Anna Hints sáng tác và đạo diễn, với bối cảnh tập trung trong phòng xông hơi, nơi phụ nữ đến để làm sạch cơ thể và thư giãn sau một ngày dài. Tại đây, họ có thể trò chuyện về cuộc sống và chia sẻ những bí mật thầm kín nhất.

Nữ đạo diễn cho biết cô lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân cho bộ phim đầu tay này. Sau khi mẹ cô qua đời, cả gia đình đi xông hơi sau tang lễ và bà mới tiết lộ những câu chuyện mà họ chưa từng biết, như việc ông cô có thời gian ngoại tình. Từ kỷ niệm đó, Anna Hints nhận ra rằng phòng xông hơi không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn tinh thần. "Tôi tin rằng nó giúp gột sạch bụi trên cơ thể và tâm hồn chúng ta," cô chia sẻ.

Những cảnh khỏa thân trong phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì không gây ra cảm giác tục tĩu hoặc phản cảm.

Tất cả các diễn viên xuất hiện trong tác phẩm đều không phải là diễn viên chuyên nghiệp và đã đồng ý tham gia sau khi bị Anna Hints thuyết phục. Theo Sohu, dù toàn bộ thời lượng phim đều là cảnh khỏa thân, Smoke Sauna Sisterhood không khiến người xem cảm thấy khó chịu hay phản cảm. Thay vào đó, đạo diễn đã có cách tiếp cận độc đáo để tập trung vào nội tâm của những phụ nữ trong xã hội hiện đại. Người xem sẽ được chú ý vào biểu cảm và chia sẻ của nhân vật hơn là đường cong trên cơ thể họ. Hình ảnh khỏa thân và bối cảnh phòng xông hơi cũng giúp tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ để tác động tới khán giả một cách sâu sắc.

Sau khi ra mắt tại LHP Sundance Film 2023 tại Mỹ, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả và giới phê bình. Smoke Sauna Sisterhood đã giành nhiều giải thưởng quốc tế như European Film Awards, Liên hoan phim quốc tế San Francisco... Phim cũng được chọn làm đại diện Estonia tham dự Oscar 2024 ở hạng mục Phim quốc tế xuất sắc nhất.