Bộ Phim Miller's Girl: Một Câu Chuyện Đầy Góc Khuất

Bộ Phim Miller's Girl: Một Câu Chuyện Đầy Góc Khuất

Một bài viết chi tiết về bộ phim Miller's Girl, từ diễn biến nội dung đến thành công và thất bại trong công chiếu.

Giới Thiệu

Bộ phim Miller's Girl đã gây tiếc nuối khi không đạt được thành công tại phòng vé cũng như đánh giá của giới phê bình. Phim có sự tham gia của ngôi sao trẻ Jenna Ortega, người thủ vai Cairo Sweet, một học sinh có mối quan hệ phức tạp với giáo viên viết văn Jonathan Miller (Martin Freeman).

Jenna Ortega sitting at a desk in Miller's Girl

Jenna Ortega sitting at a desk in Miller's Girl

Trước đó, bộ phim đã ra mắt trên trang Rotten Tomatoes với điểm số 33% tính từ 39 đánh giá khác nhau, đưa Ortega vào vị trí thứ hai về điểm số của cô trong sự nghiệp diễn xuất, chỉ sau bộ phim Finestkind năm 2022, có điểm số 28%.

Thất Bại Tại Phòng Vé

Theo Deadline, bộ phim Miller's Girl mở màn yếu ớt tại 350 rạp chiếu phim nội địa với doanh thu 3 ngày đạt 321,000 đô la. Đây là kết quả thất bại nhất trong lịch sử công chiếu phòng vé của Jenna Ortega. Mặc dù con số thấp này có phần dịch chuyển do việc phát hành hạn chế, phim cũng có doanh thu trung bình trên mỗi rạp chiếu là 917 đô la, xếp thứ hai trong các bộ phim mở màn của Jenna Ortega, sau bộ phim Studio 666 năm 2022.

Triển Vọng Của Jenna Ortega

Kết quả yếu ớt của cuối tuần mở màn có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm điểm số trên Rotten Tomatoes và cốt truyện về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác trong bộ phim. Tuy nhiên, điều này không phản ánh gì về khả năng của Ortega trong việc dẫn dắt một bộ phim thành công. Ngôi sao trẻ này, với những bộ phim thành công như Scream, Scream VI và X, dường như sẽ tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé trong năm 2024.

Cơ Hội Đổ Vỡ và Đi Lên

Scream VI là bộ phim có doanh thu cao nhất của Jenna Ortega cho đến nay, với tổng doanh thu toàn cầu đạt 169 triệu đô la. Dự án tiềm năng nhất của Ortega trong tương lai gần là Beetlejuice 2 của đạo diễn Tim Burton, trong đó cô đóng vai Delia Deetz, con gái của nhân vật quay trở lại của Winona Ryder, Lydia. Bộ phim này dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 9, là phần tiếp theo được đón chờ từ bộ phim năm 1988 của đạo diễn Michael Keaton. Dù chưa biết được bộ phim mới sẽ mang về doanh thu bao nhiêu, phần 1 đã mở màn với 8 triệu đô la (tương đương 21 triệu đô la khi điều chỉnh theo lạm phát), vì vậy, ngay cả khi phần 2 chỉ đạt được con số đó thay vì vượt qua, nó cũng sẽ là cơ hội cho ngôi sao này được đền đáp tại phòng vé.

Tương Lai Của Jenna Ortega

Sau bộ phim Miller's Girl, Jenna Ortega sẽ tiếp tục vào vai chính trong mùa 2 của series Wednesday sắp tới. Mặc dù dự án này là một series Netflix và không liên quan đến phòng vé nội địa, nó sẽ giúp cô tăng cường sức ảnh hưởng trong thời gian chờ đợi các dự án phim tiếp theo. Tổng thể, việc thất bại của bộ phim Miller's Girl có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của ngôi sao này trong tương lai.