Bộ phim hot nhất của Dương Dương: Nam chính quá đẹp, diễn xuất xuất sắc và cảnh quay mãn nhãn

Bộ phim hot nhất của Dương Dương: Nam chính quá đẹp, diễn xuất xuất sắc và cảnh quay mãn nhãn

Phim bom tấn mới của Dương Dương gây ấn tượng mạnh: Diễn viên chính quyến rũ, cảnh quay tuyệt đẹp, Phàm Nhân Tu Tiên đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả

Năm 2024, Phàm Nhân Tu Tiên là một trong những dự án mà khán giả đang rất háo hức. Tác phẩm này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết được xem là kinh điển của thể loại tiên hiệp, có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Dương Dương và Kim Thần.

Bộ phim hot nhất của Dương Dương: Nam chính quá đẹp, diễn xuất xuất sắc và cảnh quay mãn nhãn

Mới đây, "Phàm nhân tu tiên" đã tung ra trailer đầu tiên. Trong đoạn video này, nhan sắc và thần thái của nam diễn viên chính Dương Dương phải nói là rất ổn. Ban đầu khi nghe thông tin Dương Dương sẽ đóng vai nam chính Hàn Lập, nhiều người đã phản đối vì cho rằng anh không phù hợp với hình mẫu nhân vật trong nguyên tác. Tuy nhiên bây giờ, không ít netizen lại đang bày tỏ sự mong chờ đối với bộ phim này.

Ngoài vẻ đẹp và sự quyến rũ của Dương Dương, cảnh quay, góc máy, và cảnh quay ngoại cảnh trong phim đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Khi kết hợp với kịch bản chất lượng, chúng ta có lý do để tin rằng nếu phim ra mắt vào năm 2024, "Phàm nhân tu tiên" sẽ là một trong những siêu phẩm của năm.

Bình luận của khán giả:

Ban đầu, nhiều người chê Dương Dương không hợp để đóng Hàn Lập, nhưng trailer này thực sự cuốn hút. Chọn nam chính xấu như nguyên tác thì ai cũng muốn xem.

Trailer quá kỳ cục. Cảnh quay ngoại cảnh đẹp mắt, trang phục đơn giản mà đẹp. Xem xong trailer, mong chờ phim ra mắt để được gặp Hàn Lập của Dương Dương.

- Màu sắc của phim rất đẹp, anh Dương có khí chất ấn tượng, và quay cảnh ngoại thành thật tự nhiên. Rất mong chờ Hàn Lập và hy vọng phim phát sóng suôn sẻ.

- Xem bản trailer hoạt hình như thế này thấy thực sự đáng mong đợi. Màu sắc phim và diễn viên đều rất ấn tượng.

- Trailer hấp dẫn, đúng chất tiên hiệp nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Dường như đạo diễn Dương Dương đã sử dụng dàn diễn viên phụ từ "Tương dạ" nhưng lại tạo nên "vibe" đặc trưng của "Phàm nhân tu tiên".

Một số hình ảnh trong phim Phàm nhân tu tiên do Dương Dương đóng chính:

Dương Dương trong vai nam chính Hàn Lập.

Kim Thần trong vai nữ chính Nam Cung Uyển.

Các cảnh quay trong phim đều rất đẹp.