Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Bộ phim Hàn Dưa hấu lấp lánh: Ngọt ngào và gợi cảm, hình ảnh tuyệt đẹp, câu chuyện cuốn hút và diễn viên đẹp trai, khiến người xem không thể rời mắt

Hiện tại, màn ảnh Hàn đang chiếu bộ phim Dưa Hấu Lấp Lánh, một tác phẩm đáng xem. Không quá nổi tiếng và không có dàn diễn viên đảm bảo rating, nhưng đối với những người đang theo dõi, không thể không khen ngợi bộ phim này. Câu chuyện kỳ lạ, đầy tình bạn, tình yêu và tình thân.

Dưa Hấu Lấp Lánh bắt đầu với câu chuyện của chàng trai trẻ Ha Eun Gyeol, người duy nhất có khả năng giao tiếp trong một gia đình câm điếc. Từ bé, cậu đã đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, cậu phải từ bỏ niềm vui đó để lòng mình thổn thức và đóng vai một học sinh ngoan như bố mẹ luôn mong muốn.

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Từ khi bước chân vào La Vida Music, cuộc sống của Ha Eun Gyeol đã hoàn toàn thay đổi.

Dù vậy, trong lòng Ha Eun Gyeol vẫn luôn bỏng cháy đam mê âm nhạc và sân khấu, như một ngọn lửa cháy mãi không tắt. Vì vậy, cậu đã âm thầm theo đuổi giấc mơ đó. Tuy nhiên, dù cố gắng giấu kín, bí mật của cậu đã bị cha mình, Ha Yi Chan, phát hiện. Cả hai đã xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt, làm Ha Eun Gyeol quyết định "chạy trốn".

Sau đó, cậu tình cờ tìm thấy một cửa hàng nhạc cụ bí ẩn mang tên La Vida Music. Ha Eun Gyeol tiến vào, bán chiếc đàn guitar yêu thích của mình và định quay trở lại làm con ngoan như xưa. Mọi thứ vẫn ổn định cho đến khi cậu phát hiện ra một sự thật khó tin: Món tiền cậu nhận được từ việc bán đàn không chỉ là số tiền mà còn là một chuyến đi ngược thời gian trở về 28 năm trước.

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Tại một thế giới mới, Ha Eun Gyeol đã nhiều lần cảm thấy "buồn bã". Tuy nhiên, chính chuyến đi này đã giúp cậu nhận ra rằng trước đây, cậu chưa dành đủ sự quan tâm cho bố mẹ. Từ một thời điểm nào đó, những vấn đề liên quan đến bản thân cậu được ưu tiên hơn. Đối với bố mẹ, có những điều mà cậu thậm chí không muốn biết.

Vào năm 1995, tại thời điểm không gian khác, Ha Eun Gyeol gặp gỡ những người bạn mới, trong đó có bố cậu là Ha Yi Chan. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Ha Yi Chan mới chỉ 18 tuổi. Nguyên lai, bố cậu, người trưởng thành và luôn bảo vệ gia đình, từng có một quá khứ đầy "hồi xuân" đáng ngạc nhiên. Quan trọng hơn, Ha Yi Chan thật ra là một gã trai tốt và nhiệt huyết. Vậy thì, một tai nạn khủng khiếp nào đã khiến ông trở thành người khuyết tật?

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Trên hành trình du hành thời gian, Ha Eun Gyeol đã gặp gỡ bản sao học sinh của bố và mẹ.

Ngoài Ha Yi Chan, Ha Eun Gyeol còn gặp Yoon Chung Ah - phiên bản 18 tuổi của mẹ cậu. Ban đầu, Yoon Chung Ah sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng trải qua những cảnh khốn khổ trong tuổi thơ. Tuy nhiên, cô đã somehow rời bỏ cuộc sống bấy lâu của mình để trở thành vợ của Ha Yi Chan và là mẹ của Ha Eun Gyeol. Cái quá khứ ấy, cô ấy chưa từng tiết lộ cho Ha Eun Gyeol biết, nhưng đó là một bí mật cậu sẽ khám phá trong chuyến du hành về quá khứ độc đáo này.

Vào thời điểm Ha Eun Gyeol xuyên về quá khứ, Ha Yi Chan chưa từng quen biết Yoon Chung Ah. Trong mắt anh, chỉ có nữ thần cello Choi Se Kyung. Với sự hiểu biết về những sự kiện trong tương lai, Ha Eun Gyeol tìm mọi cách để ngăn cản Ha Yi Chan yêu Choi Se Kyung, tạo ra nhiều tình huống thú vị và hài hước.

Choi Se Kyung luôn làm theo ý muốn của mình, làm Ha Eun Gyeol tức giận. Anh càng hoảng sợ hơn khi nhận được một cuộc gọi bí ẩn từ chủ cửa hàng La Vida Music, người đã đưa anh quay về quá khứ. Người đó nói rằng kể từ khi Ha Eun Gyeol gặp Ha Yi Chan, lịch sử đã bắt đầu thay đổi với nhiều biến đổi.

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Tuy nhiên, tin tưởng rằng cuối cùng, định mệnh giữa bố mẹ anh ta không thể thay đổi. Còn đối với Ha Eun Gyeol, có thể anh sẽ tìm thấy người phụ nữ cuộc đời anh, một cô gái hiện đại tương tự anh đã bước vào quá khứ.

Bên cạnh tình thân và tình yêu, bộ phim còn đem đến cho người xem những kỷ niệm về thời học sinh khi tình bạn sáng chói, tràn đầy sức sống tuổi trẻ giữa Ha Eun Gyeol và những người bạn mới. Mặc dù có những lúc tranh cãi, nhưng họ đã, đang và sẽ mãi là một phần của những khoảnh khắc rực rỡ thanh xuân của nhau.

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Nam chính trẻ trung và đẹp trai đã làm say lòng người, dàn diễn viên không nổi tiếng nhưng lại biểu diễn xuất sắc.

Chắc hẳn bạn chưa biết, nam chính Ryeoun (vai Ha Eun Gyeol) đã từng được so sánh với Park Bo Gum và Lee Min Ho vì ngoại hình giống nhau. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1998 không chỉ có nhan sắc gây ấn tượng mà còn sở hữu tài diễn xuất vượt trội.

Bộ phim Hàn không được quảng bá nhưng lại gây sốt: Nam chính xứng danh 'Lee Min Ho và Park Bo Gum'

Trong Dưa Hấu Lấp Lánh, nam chính được hình dung với vẻ ngoại hình đẹp trai như Park Bo Gum, Lee Min Ho. Với vai diễn này, anh chàng đã tốt nghiệp thành công trong việc thể hiện một chàng trai tình cảm và giàu trách nhiệm hơn so với bạn bè cùng tuổi, nhưng vẫn giữ được tính cách trẻ trung và đáng yêu của một người 18 tuổi.

Nam diễn viên đã thể hiện rất tốt trong những cảnh quan trọng, ví dụ như khi Ha Eun Gyeol cảm thấy buồn bã và uất ức vì bố không hiểu cho đam mê của mình, khi anh nhận ra rằng anh biết rất ít về người thân của mình, hay khi anh cảm thấy bất lực trước những khó khăn. Sau vai diễn trong "Trở lại tuổi 18", "Tập làm người lớn" và "Quán trọ tình yêu", có thể khẳng định rằng khả năng diễn xuất của Ryeoun đã được cải thiện đáng kể.

Choi Hyun Wook đã thể hiện biểu cảm hài hước và duyên dáng trong vai Ha Yi Chan.

Ngoài Ryeoun, Dưa Hấu Lấp Lánh còn có một nam chính khác là Choi Hyun Wook (đóng vai Ha Yi Chan). Choi Hyun Wook đã gây ấn tượng với khán giả qua hai bộ phim "Tuổi 25, tuổi 21" và "Người hùng yếu đuối". Trong tác phẩm mới này, ngôi sao trẻ sinh năm 2002 tiếp tục thu hút người xem bằng loạt biểu cảm hài hước và dễ thương. Nhờ vậy, dù là một nhân vật ngốc nghếch và trẻ trâu, Ha Yi Chan không thể làm khán giả ghét bỏ.

Đối với cặp đôi nữ chính là Seol In Ah (đóng vai Choi Se Kyung/On Eun Yu) và Shin Eun Soo (đóng vai), cả hai đều thể hiện vai diễn một cách ổn định. Seol In Ah đã thành công trong việc tạo ra sự khác biệt của hai nhân vật mà cô đảm nhận. Trong khi đó, Shin Eun Soo đã khiến khán giả say đắm với hình ảnh của một cô gái nhạy cảm, hướng nội, đã trải qua nhiều tổn thương và đắm chìm trong mối tình đơn phương với nam chính Ha Yi Chan.

Tóm lại, bộ phim "Dưa hấu lấp lánh" có cốt truyện mới và độc đáo, thu hút và khác biệt so với các tác phẩm khác cùng chủ đề du hành thời gian. Phim mang đến sự hài hước, nhưng cũng không thiếu những phân cảnh cảm động và mang trong mình nhiều giá trị nhân văn.

Tuy mức đánh giá của tập mới nhất (tập 6) chỉ đạt 3,58%, không cao lắm. Tuy nhiên, điều này lại là bằng chứng cho thấy không phải lúc nào tỷ lệ người xem cũng phản ánh đúng chất lượng của một tác phẩm.

Bộ phim "Dưa hấu lấp lánh" phát sóng vào các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.