Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Bộ phim Like Flowers In Sand đã tạo cảm hứng mạnh mẽ ngay từ tập 1 với nhiều phản hồi tích cực Nam chính với việc tăng 14kg vẫn giữ được sự điển trai, khiến khán giả thích thú và sốc

Bộ phim truyền hình mới "Như Hoa Trên Cát" đã chính thức ra mắt trên kênh ENA và cũng được phát hành trên Netflix. Tập 1 đã phát sóng vào tối 20/1 với tỷ lệ rating 1,5%, ngang bằng với rating hiện tại của bộ phim đối thủ từ đài MBC - "A Good Day To Be A Dog". Mặc dù 1,5% không phải là con số cao, nhưng với việc phát sóng vào giữa tuần trên đài cáp ít người biết đến, đó thực sự là một thành tích đáng khen ngợi.

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Tính đến thời điểm hiện tại, tập 1 của "Như Hoa Trên Cát" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tập phim này đã giới thiệu bối cảnh và nhân vật chính một cách hiệu quả mà không làm người xem bối rối với quá nhiều nhân vật. Câu chuyện diễn ra với tốc độ vừa phải, mang đến cái nhìn toàn diện về cuộc đời của nam chính Baek Doo (Jang Dong Yoon) - một vận động viên ssireum (một môn vật được xếp vào hàng quốc võ của Hàn Quốc). Anh ta đã có những hoài bão và ước mơ, nhưng hiện đang đối diện với quyết định nếu không giành được chức vô địch ssireum thì sẽ phải từ giã môn thể thao này. Và đúng như vậy, ngay trong tập 1, Baek Doo đã thất bại trong trận đấu quyết định, khiến anh bắt đầu suy ngẫm về tương lai của mình.

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Phần cảnh quay về đồng quê rất đẹp, chân thực trong tập 1 đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Đặc biệt, việc phim chạm đến đề tài thể thao cổ truyền cũng đem đến một góc nhìn mới lạ, giúp khán giả hiểu hơn về nền văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Truyền thông Hàn cũng nhận xét rằng tập 1 của bộ phim đã đạt được sự cân bằng, mang đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho khán giả.

- Tập đầu tiên thật tuyệt vời! Mặc dù không quá hoành tráng, nhưng nó thực sự hấp dẫn đến mức không thể rời mắt. Đặc biệt là bối cảnh và góc quay rất ấn tượng.

- Diễn xuất của Jang Dong Yoon tuyệt vời, dù anh ấy đang tham gia hai bộ phim truyền hình đồng thời nhưng không hề trùng lặp về vai diễn.

Kỷ Lục số 1 đưa người xem đến với cuộc sống đẹp đẽ tại vùng quê Hàn Quốc. Mỗi khung hình và bối cảnh đều thu hút và làm say mê tôi. Tôi rất ấn tượng với cách họ tích hợp các môn thể thao truyền thống vào bộ phim.

Kỷ Lục số 1 khiến tôi cảm thấy như đang chứng kiến một điều gì đó đặc biệt và hấp dẫn.

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Đặc biệt sau khi xem xong tập 1, sự chú ý của khán giả dành cho nam chính Jang Dong Yoon càng lớn hơn. Điều đáng chú ý là đây là bộ phim thứ 7 trong năm nay của nam diễn viên trẻ này, và trong cả 7 dự án, anh đều đảm nhận vai chính hoặc vai phụ quan trọng. Với một năm làm việc cần mẫn và chăm chỉ, Jang Dong Yoon vẫn luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong từng dự án, không để hình ảnh của mình trở nên lặp đi lặp lại.

Ngay trong bộ phim này, Jang Dong Yoon đã có một sự thay đổi ngoạn mục khi tăng cân tới 14kg để hóa thân vào vai một võ sĩ. Khán giả lần đầu tiên nhìn thấy "mỹ nam đẹp trai hoàn hảo" với vóc dáng có phần mũm mĩm, và anh thậm chí còn phải cởi áo để thể hiện cơ bắp trong những phân cảnh đấu võ. Đáng ngạc nhiên hơn, dù tăng cân nhưng gương mặt của Jang Dong Yoon vẫn không hề bị ảnh hưởng, vẫn rất nhỏ gọn và không có góc chết.

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Bộ phim gây sốc khi nam chính tăng 14kg vẫn quá cuốn hút

Nguồn ảnh: ENA