Bộ phim gây sốc khi mẹ ruột hành hạ con gái: Xem cảnh động lòng người!

Bộ phim gây sốc khi mẹ ruột hành hạ con gái: Xem cảnh động lòng người!

Bộ phim The Escape of The Seven gây tranh cãi khi liên kết với Penthouse Cảnh bạo lực và nhục dục trẻ em trong bộ phim đang nhận được chỉ trích gay gắt từ khán giả

Theo thông tin từ theqoo, bộ phim The Escape of The Seven đang gặp chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc do nội dung gây lo ngại. Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim này đã nhận được sự phản đối từ cộng đồng vì việc lạm dụng trẻ em trong câu chuyện, với cùng một biên kịch như bộ phim Penthouse.

Với đề tài về báo thù, The Escape of The Seven kể về bảy nhân vật liên quan đến một vụ cô gái biến mất. Các nhân vật này cố gắng che giấu sự thật khi bị tìm thấy, nhưng cuối cùng, những sự thật xấu xa cũng được phơi bày.

Tập đầu của bộ phim tập trung vào nhân vật Da Mi, do diễn viên Jung Ra El thể hiện. Cuộc sống của cô bị hoàn toàn thay đổi khi cô có cơ hội gặp lại người mẹ từ lâu xa cách, do diễn viên Hwang Jung Eum đóng vai. Dù ban đầu có vẻ hết lòng với con, nhưng thực chất, mẹ cô chỉ quan tâm đến việc lấy lại quyền thừa kế từ ông nội Da Mi. Ở đoạn cuối của tập phim, người xem không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến Da Mi chạy về nhà dưới mưa ngày rơi như tuyết, bị mẹ bỏ lại một mình và bị ngược đãi tàn nhẫn.

Bộ phim gây sốc khi mẹ ruột hành hạ con gái: Xem cảnh động lòng người!

Tác giả The Escape Of The Seven là Kim Soon Ok, một nhà văn nổi tiếng nhờ cách viết gợi cảm và gây tranh cãi. Theo theqoo, vì những bộ phim của bà mang tính chất khiêu khích và bạo lực đáng lo ngại, đã gây ra cuộc tranh cãi trên mạng và được yêu cầu chỉnh sửa hoặc cấm phát sóng.

"Mọi người thích sao lại có cảnh người mẹ đánh đập con gái?", "Thành thật mà nói, phim của Kim Soon Ok luôn chứa nhiều yếu tố nguy hiểm, có nhiều tình huống bắt nạt và giết người", "Từ Penthouse đến The Escape of The Seven, chúng đã ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý người xem", "Này, tôi không hiểu sao lại có cảnh một đứa trẻ bị đánh như thế này"... là một số ý kiến của cộng đồng mạng.

Đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của đạo diễn Joo Dong Min và biên kịch Kim Soon Ok, The Escape Of The Seven là tác phẩm tiếp theo của bộ đôi nổi tiếng sau thành công của series Penthouse. Trước đó, họ đã gặt hái thành công với bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng.

The Escape Of The Seven mang đến đề tài báo thù và đấu tranh sinh tồn, là chủ đề ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Uhm Ki Joon, Hwang Jung Eum, Shin Eun Kyung, Yoon Jong Hoon...