Bộ phim gây kinh ngạc: Phụ nữ mê mẩn lấy chồng, cặp đôi hạnh phúc đến ngất ngây

Bộ phim gây kinh ngạc: Phụ nữ mê mẩn lấy chồng, cặp đôi hạnh phúc đến ngất ngây

Cô Gái Mất Tích - Bộ phim gợi lên không khí căng thẳng với câu chuyện ly kỳ về mối quan hệ đầy bí ẩn giữa hai vợ chồng và âm mưu chiếm đoạt tài sản Tác phẩm này không chỉ khiến nhiều cặp đôi đổ vỡ mà còn gây nỗi sợ hãi về hôn nhân cho các cô gái (350 characters)

Ngày 3/7, Sina đưa tin về bộ phim Cô Gái Mất Tích, do đạo diễn Trần Tư Thành sản xuất và có sự tham gia diễn xuất của Chu Nhất Long, Nghê Ni và Văn Vịnh San, đã tạo nên cơn sốt tại các rạp chiếu ở Trung Quốc. Chỉ trong vòng 10 ngày phát hành, phim đã thu về doanh thu 2 tỷ NDT và gây ra nhiều cuộc tranh luận trên các diễn đàn.

Cốt truyện xoay quanh việc một cô gái tên là Lý Mộc Tử (Văn Vịnh San) và chồng của cô là Hà Phi (Chu Nhất Long) đi du lịch Malaysia để kỷ niệm ngày cưới. Tuy nhiên, đột ngột Lý Mộc Tử biến mất. Sau 15 ngày mất tích, Hà Phi đã nhờ cảnh sát địa phương tham gia tìm kiếm, nhưng cảnh sát cho rằng vợ chồng anh chỉ gặp xích mích nhỏ nên không muốn mở hồ sơ vụ án.

Ngay tại thời điểm này, Lý Mộc Tử đã trở về, tuy nhiên Hà Phi mạnh mẽ phủ nhận rằng cô không phải là vợ của anh, dù Lý Mộc Tử đã cung cấp đủ bằng chứng. Ngoài ra, cô còn tố cáo rằng chồng mình đã lạm dụng chất ma túy gây ra các trạng thái ảo giác trong một thời gian dài. Sau đó, luật sư nổi danh Trần Mạch (Nghê Ni) đã tham gia vào vụ án, khiến cho câu chuyện càng ngày càng trở nên phức tạp và khó giải thích hơn.

Bộ phim gây kinh ngạc: Phụ nữ mê mẩn lấy chồng, cặp đôi hạnh phúc đến ngất ngây

Cô gái đã biến mất đã tạo nên một kỷ lục trong thể loại phim bí ẩn và giải đố, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Trung Quốc.

Theo Sina, phim TheoSina là bản cải biên từ tác phẩm văn học Nga Cái Bẫy Giăng Cho Kẻ Độc Thân của Trần Tư Thành. Ngoài ra, câu chuyện còn dựa trên một sự kiện có thật về một phụ nữ mang bầu 5 tháng bị chồng giết hại tại Thái Lan để tranh giành tài sản nhưng may mắn sống sót.

Do đó, sau khi xem phim, khán giả đã cảm thấy kinh hoàng trước sự tàn ác của nhân vật chồng Hà Phi do Chu Nhất Long đóng, và bắt đầu nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân.

Ý tưởng của bộ phim xoay quanh việc khám phá bên tối trong tự nhiên con người. Đồng thời, biên kịch thành công tạo ra sự đối lập giới tính và thể hiện những nỗi lo lắng về hôn nhân và tình yêu của thanh niên.

Bộ phim tập trung vào góc nhìn của Lý Mộc Tử, người vợ, để thể hiện sự căng thẳng và sự sợ hãi về hôn nhân, làm cho khán giả mất lòng tin vào mối quan hệ giữa hai người.

Thưởng thức Cô Gái Mất Tích, nhiều người đã đặt ra một loạt câu hỏi như: liệu hôn nhân có thể giết chết tình yêu? Tình yêu thuần khiết không vụ lợi liệu có còn tồn tại hay không? Đối tác của chúng ta có thực sự yêu chúng ta hay chỉ vì lợi ích vật chất và điều kiện cá nhân mà chúng ta đang sở hữu?

Bộ phim gây kinh ngạc: Phụ nữ mê mẩn lấy chồng, cặp đôi hạnh phúc đến ngất ngây

Nhân vật Hà Phi trong sách của Chu Nhất Long đã được xây dựng thành một kẻ độc ác, luôn chủ động âm mưu để sát hại vợ của mình.

Khi Lý Mộc Tử chìm sâu vào biển của sự tuyệt vọng, cô nhìn thấy hình bóng người chồng mình đã từng yêu thương một cách say đắm, nhưng lại sẵn sàng giết chết cô. Cô tự nguyện tháo bỏ mặt nạ dưỡng khí, để lộ sự tuyệt vọng không thể che giấu trong tâm hồn của mình.

Vì vậy, bộ phim Cô Gái Mất Tích được cho là một tác phẩm giúp các cô gái nhìn lại mối quan hệ của mình và quyết tâm chấm dứt những mối quan hệ không hạnh phúc. Đồng thời, nó cũng gợi sự sợ hãi với hôn nhân và thách thức sự tin tưởng đối với người chồng trong tương lai.