Bộ Phim Đan Mạch Nổi Tiếng Another Round và Thách Thức Của Phiên Bản Mỹ

Bộ Phim Đan Mạch Nổi Tiếng Another Round và Thách Thức Của Phiên Bản Mỹ

Bài viết này sẽ khám phá về bộ phim Đan Mạch nổi tiếng Another Round và những thách thức mà phiên bản Mỹ đang phải đối mặt trong quá trình sản xuất.

Another Round - Hành Trình Tìm Kiếm Sự Sáng Tạo và Sự Thư Thái

Another Round là câu chuyện về bốn giáo viên trung học, sau khi đấu tranh trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ, quyết định thử nghiệm lý thuyết của bác sĩ tâm lý Finn Skårderud rằng duy trì một mức độ (thấp) của sự say sỉn sẽ khiến con người sáng tạo và thư thái hơn.

Mads Mikkelsen in Another Round

Mads Mikkelsen in Another Round

Another Round đã đạt được thành công vang dội và giành được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar cho Phim Nước Ngoài Hay Nhất vào năm 2021. Không ngạc nhiên khi bộ phim này được chọn để có phiên bản Mỹ, nhưng thông tin về đạo diễn của nó đang gây ra lo ngại về cách xử lý phiên bản Another Round.

Mads Mikkelsen drinking straight from a wine bottle in Another Round

Mads Mikkelsen drinking straight from a wine bottle in Another Round

Chris Rock và Nhiệm Vụ Đạo Diễn Phiên Bản Mỹ của Another Round

Chris Rock được chọn để đạo diễn phiên bản Mỹ của Another Round, một lựa chọn đầy ngạc nhiên khi anh được biết đến với các dự án hài hước.

Với ba bộ phim đã đạo diễn, Chris Rock chưa từng chạm đến thể loại drama trước đây, điều này tạo ra nghi ngờ về khả năng hiểu biết của nhà sản xuất về bộ phim và chủ đề của nó.

Yếu Tố Quan Trọng Để Phiên Bản Mỹ của Another Round Thành Công

Đội ngũ đứng sau phiên bản Mỹ của Another Round cần hiểu rõ về cốt truyện và thông điệp sâu sắc của bộ phim, vì nó không chỉ là về bốn người bạn thực hiện một thử nghiệm uống rượu mỗi ngày.

Phiên bản Mỹ cũng cần một dàn diễn viên có khả năng đảm nhận trọng lượng cảm xúc mà các nhân vật phải trải qua và có đủ hòa hợp để thể hiện mối quan hệ bạn bè mạnh mẽ giữa họ.