Bộ Phim Cuối Cùng Của James Caan: Queen Bees

Bộ Phim Cuối Cùng Của James Caan: Queen Bees

Một bài viết về bộ phim cuối cùng của James Caan, Queen Bees, và sức hút đặc biệt của bộ phim này trên Netflix.

Giới Thiệu Về Bộ Phim

Queen Bees | New Trailer | In Theaters & On Demand

Queen Bees là bộ phim cuối cùng mà James Caan tham gia trước khi anh qua đời. Bộ phim đã chính thức ra mắt trên Netflix và nhanh chóng leo lên top 10 phim được xem nhiều nhất tại Mỹ.

Helen (Ellen Burstyn) and Dan (James Caan) on their wedding day in Queen Bees

Helen (Ellen Burstyn) and Dan (James Caan) on their wedding day in Queen Bees

James Caan đã từng là một ngôi sao lớn của Hollywood nhờ vào vai diễn trong những bộ phim kinh điển như The Godfather, Funny Lady, Rollerball và Thief. Sau đó, anh đã được một thế hệ mới người hâm mộ phim yêu thích nhờ vào vai diễn ấm áp và đáng yêu bên cạnh Will Ferrell trong bộ phim Giáng Sinh đầy ý nghĩa Elf.

Sức Hút Của Bộ Phim

Queen Bees có lẽ không tạo nên cú hit khi ra mắt, cũng như không để lại ấn tượng đặc biệt cho các nhà phê bình (hiện đang đạt 55% trên Rotten Tomatoes), nhưng số liệu từ Netflix cho thấy rằng bộ phim này là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho người xem muốn tìm kiếm một bộ phim hài nhẹ nhàng và quy tụ dàn diễn viên tài năng.

Một trong những điểm thu hút chính của bộ phim là dàn diễn viên, với sự góp mặt của một số huyền thoại màn ảnh từ thập niên 1970. Ngoài James Caan, ngôi sao của The Godfather, còn có Ellen Burstyn, người từng đóng vai chính trong bộ phim The Exorcist trước khi giành giải Oscar cho vai diễn trong Alice Doesn’t Live Here Anymore của đạo diễn Martin Scorsese.

Thành Công Sau Khi Phát Hành Trong Đại Dịch

Bộ phim Queen Bees, dành cho khán giả trưởng thành, không có cơ hội tại phòng vé khi ra mắt vào tháng 6 năm 2021, khi lo ngại về COVID vẫn khiến người xem tránh xa rạp chiếu. Tuy nhiên, sau khi ra mắt lúc không phải thời điểm lý tưởng, bộ phim này đang có cơ hội thứ hai trên Netflix và thu hút sự chú ý lớn đặc biệt nhờ vào dàn diễn viên huyền thoại của mình.

Bộ phim Queen Bees đã chứng minh rằng, mặc dù không thể tạo nên sự ấn tượng tại rạp chiếu, nhưng khi đến với người xem qua Netflix, nó vẫn có thể thu hút đông đảo khán giả nhờ vào dàn diễn viên vô cùng tài năng.