Bộ phim có góc máy gây choáng ngợp khán giả

Bộ phim có góc máy gây choáng ngợp khán giả

Phong cách quay phim độc đáo của đạo diễn Chu Duệ Bân đang gây tranh cãi với góc máy khó hiểu và cảnh quay xoay tròn chóng mặt trong bộ phim Ninh An Như Mộng

Ngày 8/11, trang Sina thông báo rằng bộ phim cổ trang Ninh An như mộng, sau một thời gian đầy khó khăn, đã ra mắt 6 tập đầu. Tuy nhiên, các fan của hai diễn viên chính Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã không được hài lòng với cách thực hiện của đạo diễn Chu Duệ Bân.

Theo Sina, Chu Duệ Bân thường xuyên sử dụng góc quay tròn để tạo ra cảm xúc cho nhân vật. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm xem phim của khán giả. Cách quay của Chu Duệ Bân đã bị so sánh với "lồng máy giặt" khiến người xem cảm thấy choáng ngợp. Ngoài ra, đạo diễn người Hong Kong, Trung Quốc còn sử dụng những góc quay khó hiểu, khiến diễn viên trông xấu xí hơn trên màn ảnh.

Trước đó, Chu Duệ Bân đã chỉ đạo rất nhiều dự án như Hương mật tựa khói sương, Tinh lạc ngưng thành đường, Ngự giao ký, Trường Ca hành... và đã làm cho các diễn viên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Lan Địch, Nhậm Gia Luân, Trần Tinh Húc trở nên khó coi hơn. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là "nạn nhân" tiếp theo trong danh sách của ông.

Cảnh quay lồng máy giặt đã khiến khán giả chóng mặt và góc máy kém đẹp trong phim Ninh An như một giấc mơ.

Ninh An, một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Khôn Ninh" của tác giả Thời Kính. Phim kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – một người không ngại bất kỳ khó khăn nào để trở thành hoàng hậu. Tuy nhiên, sau đó Khương Tuyết Ninh bị ép tự sát. Sau khi được trọng sinh, nàng quay về quá khứ khi còn là một thiếu nữ và cố gắng làm nhiều việc để chuộc lại những sai lầm trong kiếp trước, hy vọng sẽ có một kết cục tốt hơn. Mong muốn đó không ngờ lại thành hiện thực khi nàng được vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy.

Bộ phim "Ninh An như mộng" đã gặp khó khăn trong quá trình phát sóng do nam diễn viên phụ bị vướng tranh cãi vì phát ngôn chính trị. Tuy nhiên, tác phẩm đã được đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Bạch Lộc đã có nhiều vai diễn gây tiếng vang, nhưng chưa thể được ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Trong khi đó, Trương Lăng Hách đã gặp thất bại trong nhiều dự án trước đó. Anh chỉ còn hy vọng vào thành công của bộ phim "Ninh An như mộng" để duy trì danh tiếng của mình.

Bộ phim có góc máy gây choáng ngợp khán giả

Ninh An đang có thành tích khởi đầu ấn tượng.

Dù góc quay có gây khó chịu, thành công của Ninh An như một giấc mơ vẫn được ghi nhận. Phim đã phá các kỷ lục của nền tảng Iqiyi với hơn 7,4 triệu lượt xem trước. Chỉ sau tập đầu tiên, đã có hơn 600.000 khán giả đồng hành cùng bộ phim. Chỉ sau 10 tiếng lên sóng, điểm nhiệt của phim đã tăng lên đáng kể, đạt con số 8.000, đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể sau bộ phim Trường phong độ.