Bộ Phim Cellphone: Khi Chiếc Điện Thoại Trở Thành Nỗi Sợ Hãi

Bộ Phim Cellphone: Khi Chiếc Điện Thoại Trở Thành Nỗi Sợ Hãi

Cellphone là một bộ phim kinh dị mới từ Gravitas Ventures, đưa một trong những công nghệ phổ biến nhất trên thế giới trở thành một thứ đáng sợ. Phim được đạo diễn bởi Luke Sommer và viết kịch bản bởi Rachel Sommer, đồng thời cũng là bộ phim ra mắt đầu tiên của cả hai nhà làm phim. Cellphone có sự tham gia của các diễn viên Whitney Rose Pynn (Aquarius), Justin Malik Jackson (Frat House: A College Party Movie), và Jared Noble (Precognito), cùng với sự xuất hiện của Malcolm McDowell (A Clockwork Orange, Son of a Critch).

Giới Thiệu

Cellphone (2024): Exclusive Trailer

Cellphone là một bộ phim kinh dị mới từ Gravitas Ventures, đưa một trong những công nghệ phổ biến nhất trên thế giới trở thành một thứ đáng sợ. Phim được đạo diễn bởi Luke Sommer và viết kịch bản bởi Rachel Sommer, đồng thời cũng là bộ phim ra mắt đầu tiên của cả hai nhà làm phim.

Cellphone powers in cellphone

Cellphone powers in cellphone

Cellphone có sự tham gia của các diễn viên Whitney Rose Pynn (Aquarius), Justin Malik Jackson (Frat House: A College Party Movie), và Jared Noble (Precognito), cùng với sự xuất hiện của Malcolm McDowell (A Clockwork Orange, Son of a Critch).

Wynne and her fiance in Cellphone

Wynne and her fiance in Cellphone

Screen Rant rất háo hức được sự ra mắt độc quyền trailer chính thức của Cellphone trước ngày phim ra mắt vào tháng 2. Bộ phim kinh dị hiện đang được dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 2, và trailer là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu về những nhân vật cũng như là một sự chuẩn bị cho không khí và những tình tiết đáng sợ của bộ phim.

Haunted phone in Cellphone

Haunted phone in Cellphone

Thông Tin Chi Tiết

Cốt truyện chính của Cellphone tập trung vào nhân vật Wynne (Pynn), một phụ nữ đang đau buồn sau cái chết của hôn phu (Noble). Trong lúc đau buồn, điện thoại của cô bắt đầu hiển thị những hình ảnh đáng sợ liên quan đến tương lai của cô. Cô phải khám phá ý nghĩa đằng sau những hình ảnh trước khi những thế lực đằng sau chúng gây ra hậu quả nguy hiểm. Trailer đã hé lộ những hình ảnh đáng sợ, cũng như là một gợi ý về hành trình tâm lý đau đớn mà Wynne trải qua suốt bộ phim.

Wynne in a spooky bath in Cellphone

Wynne in a spooky bath in Cellphone

Bản chính thức của Cellphone đã trải qua một hành trình dài để có thể ra mắt. Các nhà làm phim Luke và Rachel Sommer đã viết và đạo diễn một bộ phim ngắn, Cell Phone, hoàn thành vào năm 2012. Ngay cả trong bản ngắn này, có sự tham gia của một trong những diễn viên trong phiên bản dài hơn, với Jackson đóng vai Chris. Bản ngắn có một câu chuyện tương tự nhưng cũng có những khác biệt rõ ràng. Trong bản ngắn, Wynne và bạn của cô, Farren, phát hiện ra một chiếc điện thoại lạ đang ở chế độ camera trên một chuyến leo núi. Giống như trong bản dài hơn, chiếc điện thoại này cũng hiển thị những hình ảnh về tương lai của họ. Sẽ thú vị để xem cốt truyện cuối cùng của Cellphone sẽ làm thế nào để liên kết với phiên bản trước đó.

Wynne looks into an empty house in Cellphone

Wynne looks into an empty house in Cellphone

Kết Luận

Cellphone sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 2.