Bộ Phim Animal: Hành Trình Gây Sốc và Thành Công Ngoạn Mục

Bộ Phim Animal: Hành Trình Gây Sốc và Thành Công Ngoạn Mục

Bộ phim Animal đã gây sốc và tranh cãi với cả khán giả lẫn giới phê bình, nhưng lại đạt được thành công ấn tượng tại phòng vé. Bài viết này sẽ điểm qua những điểm gây tranh cãi và sự thành công đáng kinh ngạc của bộ phim.

Giới thiệu về Bộ Phim Animal

Bộ phim Bollywood Animal năm 2023 do đạo diễn Sandeep Reddy Vanga thực hiện, đã tạo nên sự chú dng mạnh mẽ khi sẽ được phát hành trên Netflix. Animal là một tác phẩm gần 3.5 tiếng đồng hồ, mô tả mối quan hệ phức tạp giữa cha (Balbir) và con trai (Ranvijay), trong đó Ranvijay tìm cách trả thù sau khi có một vụ ám sát nhắm vào Balbir. Animal có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu gồm Anil Kapoor, Ranbir Kapoor, Bobby Deol và Rashmika Mandanna.

A Man with Long Hair Smoking a Cigarette in Animal

A Man with Long Hair Smoking a Cigarette in Animal

Theo Collider, bộ phim Animal sẽ sớm trình làng trên Netflix, dự kiến vào ngày 26 tháng 1. Netflix đã công bố thông tin này cùng với việc phát hành một đoạn video 30 giây tập trung vào những điểm nhấn đặc sắc của bộ phim.

Sự Gây Sốc của Animal (& Sự Thành Công Bất Ngờ tại Phòng Vé)

Sau khi ra mắt, bộ phim Animal đã gây sốc và khiến cả giới phê bình lẫn khán giả phẫn nộ. Phản ứng tiêu cực đến từ việc nhiều người cảm thấy rằng bộ phim đưa ra những thông điệp về nam tính độc hại và sự kì thị phụ nữ. Thay vì phê bình sâu sắc về những vấn đề này, nhiều người cho rằng cốt truyện hành động bạo lực của Animal đã làm cho những đặc tính gây tranh cãi này trở nên hấp dẫn và làm cho những đặc tính đó trở thành phẩm chất mà các anh hùng hành động trong phim cần phải có. Kết quả là, Animal chỉ nhận được điểm số 31% trên trang Rotten Tomatoes từ giới phê bình.

Mặc dù nhận được sự phản ứng tiêu cực từ giới phê bình, Animal lại gây ấn tượng hơn so với kỳ vọng của người hâm mộ. Điểm số từ khán giả trên Rotten Tomatoes đạt 81% tỷ lệ phê duyệt. Sự ủng hộ này được thể hiện qua thành công ấn tượng tại phòng vé của Animal, khiến hàng triệu người xem bộ phim dù có tranh cãi. Animal đã thu về hơn 91 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu, trở thành bộ phim Ấn Độ có doanh thu cao thứ ba năm 2023.

Những Điều Thú Vị về Sự Gây Sốc của Animal

Điều thú vị ở Animal không còn chỉ là về cuộc tranh luận mà đã trở thành việc làm thế nào một bộ phim có thể thành công đến vậy mặc dù nhận được phản ứng tiêu cực từ giới phê bình và bị phản đối rộng rãi. Khi Animal lên sóng Netflix, cuộc tranh luận về bộ phim có lẽ sẽ tiếp tục khi hàng triệu người xem khác sẽ có cơ hội tiếp cận bộ phim khi nó trở nên có sẵn trên nền tảng phát sóng. Sẽ thú vị để xem xét Animal sẽ đạt được như thế nào khi lên sóng vào ngày 26 tháng 1.