Bộ phim 18+ đỉnh cao doanh thu, nam chính đầy nghịch cảnh với cảnh nặng sống động

Bộ phim 18+ đỉnh cao doanh thu, nam chính đầy nghịch cảnh với cảnh nặng sống động

Bộ phim gây sốc 18+ chính thức thống trị phòng vé, thu về 1000 tỷ đồng, với nam chính xuất sắc hy sinh tất cả và loạt cảnh nặng nghẹt thở Không chỉ vượt qua các bom tấn Hollywood, bộ phim này còn trở thành số 1 trên toàn cầu tuần qua

Ngày 4/12, theo Variety, Animal gây bất ngờ với doanh thu 42,1 triệu USD (khoảng 1.020 tỷ đồng) sau tuần đầu công chiếu. Bom tấn mới nhất của điện ảnh Ấn Độ vượt mặt hàng loạt đối thủ tầm cỡ của Hollywood như Napoleon, Wish để dẫn đầu phòng vé thế giới. Theo số liệu từ ComScore, tác phẩm ra rạp đã tại 38 quốc gia và lãnh thổ dịp cuối tuần qua. Thị trường thành công nhất chính là Ấn Độ với thành tích 28,8 triệu USD sau 3 ngày.

Bộ phim 18+ đỉnh cao doanh thu, nam chính đầy nghịch cảnh với cảnh nặng sống động

Bộ phim Ấn Độ Animal là tác phẩm dẫn đầu phòng vé thế giới tuần qua.

Trong bộ phim Animal, Ranbir Kapoor đóng vai Vijay, con trai của một gia đình giàu có ở Ấn Độ nhưng lại có tính cách nổi loạn, buộc anh phải du học ở Mỹ từ khi còn rất trẻ. Một ngày nọ, cha anh (do Anil Kapoor thủ vai) bị kẻ địch âm mưu ám sát. Vijay quyết định trở về và bắt đầu cuộc hành trình trả thù đẫm máu.

Sau khi ra mắt, bộ phim Animal ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả điện ảnh toàn cầu. Tờ Times of India mô tả bộ phim như một phiên bản hiện đại của The Godfather và nhân vật chính được xây dựng vô cùng điên loạn, tương tự như Joker trong bản điện ảnh Ấn Độ. Ranbir Kapoor cũng nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình quốc tế khi thể hiện một nhân vật dũng cảm và tham gia vào hàng loạt cảnh hành động nặng đô.

Tác phẩm thu hút sự chú ý với hàng loạt phân cảnh hành động đẫm máu.

Ngoài ra, tác phẩm còn gây ấn tượng với loạt cảnh chiến đấu quy mô và cảnh nóng táo bạo. Tuy nhiên, điểm trừ của dự án là sự thiếu chiều sâu trong các cảnh đánh đấu. Tuy vậy, Animal vẫn được đánh giá là một bom tấn giải trí hấp dẫn đối với những khán giả không quá khó tính.