Bộ Anime Đỉnh Cao Mà Anh Em Wibu Không Thể Bỏ Lỡ

Bộ Anime Đỉnh Cao Mà Anh Em Wibu Không Thể Bỏ Lỡ

Khám phá bộ anime sáng tạo từ bộ manga nổi tiếng của Osamu Tezuka, được chuyển thể thành live-action ngắn trên iPhone 15 Pro của Apple Japan.

Bộ Anime 'Midnight' - Sáng Tạo từ Bộ Manga Của Osamu Tezuka

Anh em fan anime ơi, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua bộ anime đỉnh cao 'Midnight,' được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của Osamu Tezuka. Được biết, vào ngày 6 tháng 3 năm 2024, bộ manga Midnight của tác giả và minh họa gia đã được chuyển thể thành một bộ phim ngắn live-action kéo dài 19 phút, được tải lên kênh YouTube của Apple Japan.

Bạn có lác mắt khi biết rằng bộ phim live-action này được quay hoàn toàn trên chiếc iPhone 15 Pro, nên không ngạc nhiên khi video được tải lên kênh YouTube của Apple Japan. Điều đặc biệt là Apple Japan còn phát sóng một video hậu trường về quá trình sản xuất bộ phim chuyển thể live-action của manga Midnight, tập trung vào việc sử dụng các tính năng của iPhone bởi đạo diễn Takashi Miike.

Twitter article posted by Catsuka

Sự Hấp Dẫn của 'Midnight' và iPhone 15 Pro

Như đã đề cập ở trên, bản chuyển thể live-action 19 phút của bộ manga Midnight gốc của Tezuka có sẵn để xem miễn phí trên kênh YouTube của Apple Japan. Đây cũng là nơi mà các fan có thể tìm thấy video hậu trường nhấn mạnh việc sử dụng iPhone 15 Pro của Miike để quay phim. Video này đã được tải lên với phụ đề tiếng Anh, giúp người hâm mộ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm bản chuyển thể này.

Video hậu trường có độ dài khoảng năm phút, tập trung vào cuộc trò chuyện của đạo diễn Takashi Miike về công việc và di sản của Tezuka, cách các tính năng của iPhone đã giúp mang công việc đó đến cuộc sống, và hơn thế nữa. Kento Kaku, ngôi sao đóng vai chính trong phim ngắn, cũng tham gia trò chuyện trong video hậu trường.

Bản Chuyển Thể Đáng Xem từ 'Midnight' Manga

Bên cạnh đó, bộ phim ngắn còn có sự tham gia của Konatsu Kato trong vai Kaede, và Yukiyoshi Ozawa trong vai một sát thủ. Kato cũng xuất hiện trong đoạn phim hậu trường, chia sẻ cảm giác rằng việc được quay bằng iPhone ít khiến cô cảm thấy áp lực hơn so với việc sử dụng một máy quay chuyên nghiệp truyền thống. 'Midnight Klaxon Baby' của Thee Michelle Gun Elephants được chọn làm bài hát kết thúc cho bộ phim.

Như đã đề cập ở trên, bộ manga Midnight ban đầu ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Champion của Akita Shonen vào tháng 5 năm 1986, kết thúc hơn một năm sau vào tháng 9 năm 1987. Câu chuyện theo dõi cuộc sống của tài xế taxi tên Midnight và những hành khách mà anh gặp phải. Taxi của Midnight cũng có một 'bánh xe thứ năm' đặc biệt giúp anh điều khiển trên mọi con đường. Bộ phim ngắn chuyển thể một trong số nhiều cốt truyện từ loạt manga gốc của Tezuka.

Tezuka có lẽ nổi tiếng nhất với những kỹ thuật tiên phong và sự định nghĩa sáng tạo của anh về phương tiện manga và các thể loại trong phương tiện đó. Ông thường được xem xét là phiên bản tương đương của Nhật Bản với Walt Disney, người đã là nguồn cảm hứng lớn lao đối với Tezuka trong những năm đầu của mình.

Twitter article posted by Catsuka