Bộ Anime Đỉnh Cao - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Bộ Anime Đỉnh Cao - Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba season 4 đã chính thức hé lộ ca khúc mở đầu cũng như ca khúc kết thúc đặc biệt cho các buổi chiếu điện ảnh hôm nay. Cùng nhau điểm qua những điểm nổi bật của bộ anime này!

Những Tin Tức Nóng Hổi

MAN WITH A MISSION và milet cũng sẽ trở lại với ca khúc kết thúc đặc biệt cho buổi chiếu điện ảnh của season 4 của Demon Slayer, bắt đầu từ hôm nay tại Tokyo như một phần của World Tour. Ca khúc kết thúc này mang tên 'Shori no Meido - Kizuna no Kiseki & Nezuko Kamado no Uta REMIX.' Bài hát này kết hợp remixed cả bài hát của Nezuko và ca khúc mở đầu cho Arc Swordsmith Village, là season thứ ba của anime.

Sau buổi chiếu điện ảnh trên khắp thế giới bắt đầu từ hôm nay, buổi chiếu điện ảnh sẽ bắt đầu tại các rạp tại Bắc Mỹ vào ngày 23 tháng 2, với các định dạng tiêu chuẩn, IMAX và large format. Phiên bản truyền hình của season 4 của Demon Slayer được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024, với thông tin cụ thể hơn chưa có đến thời điểm viết bài.

A post on Tweeter (X)

Sự Kiện World Tour và Các Buổi Chiếu Đặc Biệt

Như đã đề cập ở trên, buổi chiếu đặc biệt tại World Tour cho season 4 của Demon Slayer đã bắt đầu vào thứ Sáu tại Tokyo, và cũng diễn ra vào ngày thứ Bảy, 3 tháng 2 tại thành phố này. Sau đó sẽ là New York City vào ngày 10 tháng 2, Seoul vào ngày 11 tháng 2, Berlin vào ngày 13 tháng 2, Mexico City và Singapore vào ngày 17 tháng 2, Jakarta vào ngày 18 tháng 2, São Paulo, Brazil vào ngày 19 tháng 2, Paris và Taipei vào ngày 24 tháng 2, và London và Hong Kong vào ngày 25 tháng 2.

Mùa thứ tư sắp tới của series anime chính thức mang tên Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc. Các buổi chiếu điện ảnh, trong khi đó, mang tên Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Hashira Training-, và là một tổng hợp từ tập cuối của mùa thứ ba trước đó và tập đầu tiên kéo dài một giờ của mùa thứ tư sắp tới.

Mùa thứ ba như đã đề cập được ra mắt vào tháng 4 năm 2023 và phát sóng trong 11 tập, với Crunchyroll trực tiếp phát sóng hàng tuần tại Nhật Bản. Mùa thứ hai ra mắt vào tháng 12 năm 2021, và được phát sóng hàng tuần bởi cả Funimation và Crunchyroll. Trước đó là Arc Mugen Train vào tháng 10 năm 2021, một tái hiện lại từ bộ phim cùng tên, và mùa thứ nhất của anime vào tháng 4 năm 2019.

Series này là phiên bản truyền hình anime dựa trên bộ truyện tranh gốc cùng tên của Koyoharu Gotouge. Series này ra mắt trên tạp chí Shueisha's Weekly Shonen Jump vào tháng 2 năm 2016, và kết thúc vào tháng 5 năm 2020.

Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ cập nhật tất cả tin tức về Demon Slayer anime, cũng như tin tức anime, manga, phim và live-action nói chung trong suốt năm 2024.

A post on Tweeter (X)

Nhìn Lại Hành Trình Đỉnh Cao

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba season 4 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi các buổi chiếu đặc biệt tại World Tour đã bắt đầu từ thứ Sáu tại Tokyo. Hãy chuẩn bị chào đón mùa thứ tư này với những trải nghiệm đầy kịch tính và hấp dẫn từ thế giới anime!

Cô gái mạnh mẽ Nezuko, dàn waifu đầy quyến rũ, và những pha hành động mãn nhãn chắc chắn sẽ khiến anh em fan anime không thể rời mắt khỏi màn hình. Đừng quên theo dõi lịch chiếu và cập nhật những thông tin mới nhất về bộ anime này nhé!