BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

BLV Hoàng Luân tiết lộ thông tin quan trọng về VCS và nhận định mạnh mẽ về sức mạnh của LCK, tạo sự chia sẻ đầy thú vị xoay quanh chức vô địch của T1 và mùa giải mới

BLV Hoàng Luân có lượt view cực cao trong các buổi co-stream tại CKTG 2023. Riot đã cho phép một số kênh tại Việt Nam được phép co-stream giải đấu. Và trong số đó, kênh stream của BLV Hoàng Luân thậm chí còn có lượt view cao hơn rất nhiều kênh stream của các KOL, streamer hay BLV danh tiếng khác trong làng LMHT. Điều này đến từ những bình luận chuyên môn cao, nhiệt huyết và danh tiếng của nam BLV có thâm niên lâu năm bậc nhất làng LMHT Việt.

BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

Sau kỳ CKTG 2023, T1 đã vô địch nhưng 3/4 đội LCK đã bị loại, bao gồm cả Gen.G. Anh cũng nhận định về tương quan sức mạnh giữa LPL và LCK và dự đoán về tương lai của LMHT ở các khu vực như LCK hay VCS.

Kết quả của CKTG 2023 chỉ thể hiện là T1 vượt trội hơn so với LPL, còn về LCK thì với những thất bại của GEN và kt thì chưa thể nói LCK là khu vực mạnh hơn.

BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

"T1 vượt trội hơn LPL, nhưng LCK thì không"

Nhiều ý kiến cho rằng trận chung kết 3-0 là khá "nhạt". Theo tôi, có lẽ WBG đã dồn hết sức mình để đánh bại BLG, hoặc có lẽ họ đã bị hạn chế về kỹ năng, hoặc có lẽ còn có lí do nào khác khiến họ không có cơ hội nào trước T1 trong cả 3 ván?

Kết quả của trận chung kết thể hiện rõ khoảng cách giữa 2 đội, gần như không có gì để phân tích thêm về trận đấu này.

Theo tôi, T1 năm nay đã đạt đỉnh cao nhất, liệu có khả năng nào T1 sẽ có thể lặp lại thành tích của năm 2016 - 2017 là bảo vệ được chức vô địch hay không?

Nếu T1 có thể duy trì đội hình này thì không chỉ bảo vệ chức vô địch thế giới, hoàn thành Grand Slam cũng hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

"T1 đang ở trạng thái tuyệt vời và có thể chiến thắng Grand Slam"

Để nói một chút về VCS, sẽ có rất nhiều thay đổi trong năm tới. Bạn nghĩ GAM sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao, hay có thể TW sẽ soán ngôi không?

Theo dự kiến, đội tuyển TW sẽ duy trì ổn định và là ứng cử viên mạnh mẽ cho ngôi vô địch. Trong khi đó, GAM cần phải xem xét đội hình của họ, nhưng nếu vẫn giữ nguyên bộ ba Kiaya - Levi - Kati, họ vẫn có cơ hội cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Với việc chia tay Slayder, và với số lượng Xạ Thủ giỏi ở VCS không nhiều, liệu rằng GAM sẽ tìm đến các ngoại binh không?

Không, đầu tiên, GAM hướng đến việc đại diện cho sức mạnh của LMHT Việt Nam và họ không có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại quốc. Thứ hai, rào cản về việc sử dụng cầu thủ ngoại quốc chất lượng cao vẫn chưa được loại bỏ.

Theo ông, năm nay là năm đầu tiên VCS được Riot chính thức tiếp quản và quản lý trực tiếp. Ông đánh giá như thế nào về năm 2023 của VCS, cả trong giải đấu nội địa và quốc tế?

Về thành tích quốc tế, chúng ta đã có một năm thành công khi kết thúc CKTG với cảm giác tích cực. Ở giải quốc nội, việc ổn định nhà thi đấu mới đã là một thành công của Riot, hy vọng rằng qua năm tiếp theo chúng ta sẽ hướng tới việc khán giả có thể trực tiếp theo dõi các trận đấu VCS.

BLV Hoàng Luân tiết lộ sự bất ngờ về sức mạnh của LCK và VCS

"Hy vọng qua năm khán giả VCS có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu tại nhà thi đấu"

Liệu VCS có thể tiến xa hơn, vào top 8 trong tương lai không? Và điều kiện là gì?

Thể thức của giải đấu và việc bốc thăm có vẻ như còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn có thể ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng. Tuy nhiên, với khả năng hiện tại của VCS, dù có may mắn đi chăng nữa cũng khó mà họ có thể vào top 8 trong tương lai gần.

Xin cảm ơn BLV Hoàng Luân về những chia sẻ.

Nhờ chia sẻ của BLV Hoàng Luân, có thể thấy rằng T1 hiện đang tiến về hướng đúng với một đội hình mạnh mẽ để cạnh tranh ở mọi giải đấu. Đối với VCS, mùa giải 2024 chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Có thể sau nhiều năm, khán giả VCS sẽ có cơ hội đến sân vận động để xem trận đấu trực tiếp và tận hưởng không khí sôi động của các trận đấu VCS như trước đây.