Blue Exorcist Season 3: Hồi ức về một thế giới siêu nhiên

Blue Exorcist Season 3: Hồi ức về một thế giới siêu nhiên

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc lạc vào thế giới Blue Exorcist Season 3 - một bộ anime được chờ đợi sau 7 năm vắng bóng. Cùng khám phá với chúng tôi về dàn waifu, plot hấp dẫn và lịch phát sóng!

Hồi ức về một thế giới siêu nhiên

Blue Exorcist season 3 đã tạo nên một cơn sôi động lớn trong cộng đồng fan anime sau khi ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2024, lúc 12:30 am JST. Mùa mới nhất đã đánh dấu sự trở lại của series sau 7 năm dài, chuyển thể từ Illuminati Saga trong bộ truyện tranh của Kazue Kato.

Rin Okumura, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Rin Okumura, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Với bốn tập phim đã phát sóng cho đến nay, phần tiếp theo của series đã trở thành đề tài nói chuyện trong thị trấn. Studio VOLN, đơn vị sản xuất mới của anime đã thực hiện một công việc xuất sắc trong việc tái hiện lại những khoảnh khắc đặc trưng từ manga.

Mephisto Pheles, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Mephisto Pheles, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Do đó, sự tò mò xung quanh Blue Exorcist season 3 đã trở nên nóng hổi, khiến fan phải tìm kiếm lịch phát sóng đầy đủ của phần tiếp theo. Họ muốn biết rằng series đã được lên kế hoạch phát sóng 12 tập từ ngày 7 tháng 1 năm 2024 đến ngày 24 tháng 3 năm 2024. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có lịch phát sóng đầy đủ của anime, và hơn thế nữa.

Rin and his friends, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Rin and his friends, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

A post on Tweeter (X)

Dàn Waifu và Plot Hấp Dẫn

Chắc chắn rằng, Blue Exorcist season 3 không chỉ thu hút fan bằng việc tái hiện lại những điểm đặc sắc từ manga, mà còn bởi dàn waifu gợi cảm. Những nhân vật nữ xinh đẹp trong anime này chắc chắn sẽ làm anh em wibu phải \

ngây ngất. Không chỉ vậy, plot hấp dẫn và thú vị cũng là một yếu tố quan trọng đáng để chú ý. Từ việc khám phá về tổ chức bí ẩn Illuminati đến những hồi ức đầy nước mắt của nhân vật Izumo Kamiki, Blue Exorcist season 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em fan anime những trải nghiệm đầy kịch tính và đáng nhớ.

A post on Tweeter (X)

Lịch Phát Sóng và Xem Anime Ở Đâu?

Như đã công bố, Blue Exorcist season 3 sẽ có tổng cộng 12 tập dựa trên việc phát hành trên phương tiện truyền thông tại nhà hoặc Blu-ray & DVD. Như đã nói trước đó, anime siêu nhiên này sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2024, lúc 12:30 am JST trên Tokyo MX, BS11, Gunma TV, và các kênh truyền hình khác tại Nhật Bản.

Bốn tập phim đã được phát sóng đến thời điểm này, với tập 5 được lên lịch ra mắt vào ngày 4 tháng 2 năm 2024, vào thời gian thông thường. Lịch phát sóng đầy đủ của Blue Exorcist season 3 được đề cập dưới đây.