BLACKPINK sẽ lên ngôi sau khi BTS nhập ngũ? Tìm hiểu thêm về thống trị K-Pop mới!

BLACKPINK sẽ lên ngôi sau khi BTS nhập ngũ? Tìm hiểu thêm về thống trị K-Pop mới!

BLACKPINK - nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop - được dự đoán sẽ trở thành người kế nhiệm vĩ đại trong thời gian BTS nhập ngũ Với sức hút và thành công của mình, BLACKPINK có tiềm năng thống trị K-Pop và xây dựng một thế hệ mới của âm nhạc Hàn Quốc

Một số nguồn tin tại Hàn Quốc đang gây xôn xao cho khán giả khi thông báo rằng 5 thành viên còn lại của BTS sẽ nhập ngũ cùng nhau trong năm nay. Nếu điều này xảy ra, tất cả 7 thành viên BTS sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ vắng mặt trên thị trường âm nhạc trong 2 năm tới. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay thế vị trí thống trị và ảnh hưởng toàn cầu mà BTS đã đạt được.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, BLACKPINK được coi là ứng cử viên sáng giá nhất. Điều đặc biệt là âm nhạc của BLACKPINK hoàn toàn khác biệt và độc đáo, cả 4 thành viên đều có sự nổi tiếng và địa vị vững mạnh. Điều quan trọng nhất, BLACKPINK có lượng fan hâm mộ toàn cầu đang phát triển một cách nhanh chóng.

BTS vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và ngày càng có nhiều tin đồn cho rằng các thành viên của nhóm sẽ cùng nhau tham gia vào quân đội trong năm nay. (Ảnh: Bighit Music)

Trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9 năm ngoái, BLACKPINK cũng đã vượt qua BTS trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu khi các thành viên của nhóm trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu cao cấp và hàng đầu trên thế giới.

BLACKPINK không chỉ dừng lại ở việc phát hành các ca khúc hit và album thành công, mà nhóm còn thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với doanh thu đáng kinh ngạc từ các concert. Đặc biệt, chuyến lưu diễn BORN PINK của nhóm đã vượt qua kỉ lục doanh thu của Spice Girls với chuyến lưu diễn Spice World vào năm 2019, trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nhạc nữ. Đáng chú ý, BLACKPINK đã phá kỉ lục này ngay trước khi chuyến lưu diễn của họ kết thúc.

hoạt động sôi nổi của mình. Họ đã đạt được nhiều thành công lớn trong suốt thời gian hoạt động và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đồng thời, BLACKPINK cũng đã có một loạt các hoạt động quốc tế thành công, như biểu diễn tại Coachella và phát hành các bản hit như "Kill This Love" và "How You Like That". Nhờ vào những thành tựu này, BLACKPINK đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc và được xem là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc.