Billie Eilish công khai thổ lộ: Tôi thích phái nữ!

Billie Eilish công khai thổ lộ: Tôi thích phái nữ!

Việc Billie Eilish khẳng định mình thích con gái đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ và gây sốt trên khắp mạng xã hội

Tại buổi tiệc riêng của tạp chí Variety gần đây, nữ ca sĩ Billie Eilish đã công khai xu hướng tình dục của mình với truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn trên trang bìa của Variety, cô thừa nhận thu hút bởi phụ nữ và tại thảm đỏ của sự kiện, cô nói thêm: "Chẳng phải là đã rõ ràng rồi sao? Tôi không ngờ mọi người không biết điều đó. Thực sự không tin nổi. Còn tôi thì kiểu: 'Chúng ta cứ tồn tại, và như vậy thôi được không?"

Billie Eilish cũng nói: "Tôi đã đọc lại bài phỏng vấn đó và nhận ra vào ngày đó, tôi đã chính thức tiết lộ điều đó! Thú vị khi mọi người không để ý, nhưng giờ họ biết rồi thì cũng tuyệt vời. Tôi thích con gái nha!"

Billie Eilish công khai thổ lộ: Tôi thích phái nữ!

Billie Eilish tại sự kiện mới đây của Variety.

Chi tiết, trong cuộc phỏng vấn với Variety, Billie Eilish đã chia sẻ tình cảm của cô đối với phụ nữ như sau:"Tôi chưa bao giờ thấy mình có thể kết nối tốt với mấy cô gái. Tôi yêu họ rất nhiều... Tôi bị thu hút bởi họ thực sự! Tôi có sự kết nối sâu sắc với những người phụ nữ trong cuộc đời tôi, bị thu hút về cơ thể với họ!". Phóng viên khi đặt vấn đề về việc liệu các cô gái sẽ thấy thế nào về Billie Eilish sau khi công khai xu hướng, nữ ca sĩ đùa rằng:"Tôi vẫn sợ các cô gái lắm nha. Nhưng họ thật xinh đẹp!".

Billie Eilish đã chính thức công bố việc theo đuổi hướng sống của mình, và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Nhiều fan của cô thể hiện sự không ngạc nhiên khi nhìn thấy những dấu hiệu và phong cách trước đó của cô.

Ngoài sự ủng hộ từ người hâm mộ và khán giả yêu thích, Billie Eilish cũng đối mặt với ý kiến trái chiều khi tài khoản Instagram của cô mất hơn 100 nghìn người theo dõi.

Billie Eilish công khai thổ lộ: Tôi thích phái nữ!