Biểu diễn xiếc kinh hoàng: Câu chuyện đau lòng từ Thành phố xiếc Linh Linh

Biểu diễn xiếc kinh hoàng: Câu chuyện đau lòng từ Thành phố xiếc Linh Linh

Một vụ tai nạn biểu diễn kinh hoàng tại Thành phố xiếc quốc tế Linh Linh đã khiến nhiều người chết, bị thương nặng. Hãy cùng khám phá chi tiết về sự cố đau lòng này.

Đường dây cáp đứt, sự cố bi kịch

Vào ngày 4/5, cả thế giới chứng kiến một vụ tai nạn biểu diễn kinh hoàng tại Thành phố xiếc quốc tế Linh Linh, Trung Quốc. Trong lúc biểu diễn ballet trên không, đường dây cáp nâng đột ngột đứt, khiến 3 nữ diễn viên chính Mỹ Lôi, Huệ Huệ và Tâm Ngữ rơi từ trên cao xuống sàn sân khấu.

Hình ảnh vụ tai nạn

Hình ảnh vụ tai nạn

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng này đã lan truyền trên mạng xã hội, gây xúc động cho nhiều người.

Hậu quả thảm khốc

Sau vụ tai nạn, các nhân viên đoàn xiếc đã nhanh chóng can thiệp, sơ cứu và đưa 3 nữ diễn viên đến bệnh viện. Đáng tiếc, Tâm Ngữ đã tử vong tại chỗ sau cú rơi từ độ cao gần chục mét, trong khi Mỹ Lôi và Huệ Huệ bị thương nặng, gãy đốt sống thắt lưng.

Cảnh báo về an toàn biểu diễn

Hậu quả đau lòng từ vụ tai nạn này đã khiến Hiệp hội Biểu diễn Nghệ thuật Trung Quốc kêu gọi đơn vị tổ chức sự kiện tuân thủ các quy định an toàn để ngăn ngừa tai nạn trong lúc biểu diễn. Các vụ tai nạn liên quan đến biểu diễn xiếc, nhào lộn đã xảy ra liên tục ở Trung Quốc, đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đến an toàn cho các nghệ sĩ và diễn viên trong ngành.

Hình ảnh cảnh báo an toàn

Hình ảnh cảnh báo an toàn

Hãy cùng chia sẻ sự tiếc thương và hy vọng rằng các biện pháp an toàn sẽ được thực hiện mạnh mẽ hơn trong tương lai, để ngăn chặn những bi kịch không đáng có trong làng giải trí.