Biến đổi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần: Mềm mượt hơn tức thì với dầu xả và tinh chất argan

Biến đổi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần: Mềm mượt hơn tức thì với dầu xả và tinh chất argan

Dùng dầu xả và tinh chất dưỡng tóc chứa argan trong 2 tuần, mái tóc khô xơ trở nên mềm mượt hơn, hồi phục tổn thương tóc Cách dùng đơn giản, tiết kiệm thời gian và phù hợp cho những ai muốn có mái tóc đẹp mà không cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc

Mái tóc cũng giống như làn da, nếu không được chăm sóc kỹ càng, thì khó có thể trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, khác với việc chăm sóc da hàng ngày, nhiều người lại không để ý đến việc chăm sóc mái tóc, bỏ qua những bước cơ bản.

Trái lại, khi có thời gian, nhiều người sẽ dành chút thời gian để chăm sóc mái tóc cẩn thận, bằng cách nấu nước gội đầu hoặc ủ tóc... Tuy nhiên, do công việc bận rộn, tôi không có quá nhiều thời gian, vì vậy, tôi cần tìm các sản phẩm chăm sóc tóc để cải thiện tình trạng tóc khô xơ, bông xù tự nhiên của tôi.

Chất tóc: Tóc khô xơ, bông xù tự nhiên

Tình trạng tóc: Tóc hư tổn do lão hóa, gãy rụng khá nhiều

Các sản phẩm dưỡng tóc chứa dầu argan có thể cải thiện tình trạng khô ráo và hư tổn cho tóc. Argan, được gọi là "vàng lỏng của Maroc", chứa tecophero và axit béo thiết yếu giúp bảo vệ tóc khỏi các tác động tổn hại từ môi trường, hóa chất và nhiệt độ. Ngoài ra, dầu argan cũng có khả năng phục hồi tóc bị hư tổn, giảm khô xơ và chẻ ngọn, làm cho tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt và đẹp hơn.

Trong quá trình dưỡng tóc, nếu dầu gội giúp làm sạch tóc và da đầu, thì dầu xả và dầu dưỡng tóc là hai sản phẩm không thể thiếu để cung cấp độ ẩm cho tóc khô xơ và chẻ ngọn. Vì vậy, tôi luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chứa dầu argan để phục hồi tóc của mình.

Biến đổi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần: Mềm mượt hơn tức thì với dầu xả và tinh chất argan

Với bộ đôi dầu xả và dưỡng tóc của Unove Dr.FORHAIR, không chỉ dùng dầu argan mà còn có bảng thành phần đầy hữu ích cho mái tóc khô xơ của tôi.

Thành phần và công dụng:

* Dầu xả Dr.FORHAIR Unove Deep Damage Treatment EX:

- Sợi tự nhiên của Silk Amino Acids được chiết xuất từ tơ tằm, có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ và làm tóc mềm mại.

- Sử dụng tinh dầu từ các loại cây như macca, hoa trà Nhật Bản, argan, olive và dầu hạt hướng dương giúp ngăn chặn oxy hóa, giảm rụng tóc và tăng cường sức khỏe cho mái tóc.

- Dr.FORHAIR Unove Silk Oil Essence là một tinh chất dưỡng tóc đặc biệt chứa các thành phần đặc biệt được chiết xuất từ bắp, lúa mì và đậu nành. Tinh chất này có khả năng hiệu quả trong việc kiểm soát các vấn đề về tóc như chẻ ngọn và gãy rụng.

- Dầu argan tạo độ ẩm sâu cho tóc, giảm tình trạng khô xơ.

- Hỗ trợ quá trình tái tạo và làm mềm tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

- Hippophae Rhamnoides thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm, giúp tóc trở nên mềm mượt và khỏe mạnh.

- Chiết xuất cỏ mực, chùm ngây chống oxy hóa, duy trì sắc tố đen và giúp sợi tóc mềm mại hơn.

Nơi mua: Mall của Unove

Biến đổi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần: Mềm mượt hơn tức thì với dầu xả và tinh chất argan

Cảm nhận khi sử dụng

Sau hơn 2 tuần sử dụng cặp đôi dưỡng tóc và thay đổi một số thói quen tốt cho mái tóc, tình trạng tóc khô xơ và bông xù của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Tóc dễ dàng vào nếp hơn và khi chạm vào tóc, tôi không còn cảm nhận được cảm giác tóc khô cong như trước đây.

Biến đổi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần: Mềm mượt hơn tức thì với dầu xả và tinh chất argan

Dầu xả có một mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, trong khi tinh chất dưỡng tóc không gây cảm giác bết dính. Chất dưỡng có màu vàng, dày hơn serum nhưng lại nhẹ nhàng hơn dạng dầu, giúp tóc không trở nên bết dính.

Sau khi gội đầu, tôi sẽ thấm khô nước trên tóc và thoa một lớp dưỡng cho phần thân và ngọn tóc. Tiếp theo, tôi sẽ sấy tóc ở nhiệt độ mát để làm khô khoảng 80% mái tóc. Sau đó, tôi sẽ sử dụng thêm một lớp dưỡng nữa để cung cấp độ ẩm cho mái tóc của mình.

Các thói quen tốt sẽ giúp cải thiện tình trạng hư tổn của mái tóc.

- Hãy tránh sử dụng khăn vò để khô tóc sau khi gội đầu, vì hành động này có thể làm tóc bị đứt gãy, chẻ ngọn. Thay vào đó, hãy sử dụng khăn thấm nhẹ nhàng hoặc mũ quấn tóc để hấp thụ nước trước khi sấy tóc.

- Để tránh gây hư tổn thêm cho sợi tóc, hãy sấy tóc ở nhiệt độ mát.

- Sấy khô tóc khoảng 70 - 80% sau đó sử dụng dầu dưỡng để bảo vệ và duy trì độ ẩm cho mái tóc.

- Khi gội đầu không nên sử dụng móng tay để gãi, điều này có thể gây tổn thương cho da đầu nhạy cảm. Hãy chỉ sử dụng phần thịt ở đầu ngón tay để mát-xa khi gội đầu.

- Nên chải tóc trước khi gội đầu, không chải tóc khi tóc còn ướt.

- Khi ngủ nên buộc gọn tóc lại (buộc lỏng) để không nằm đè lên tóc.

- Tuyệt đối không dùng tay ướt để vuốt tóc mỗi khi cần tạo nếp cho mái tóc.

Nguồn: NVCC