Bị tấn công và mất mát tài sản chỉ vì chụp ảnh người nhận hàng không xin phép

Bị tấn công và mất mát tài sản chỉ vì chụp ảnh người nhận hàng không xin phép

Nguyễn Thị Nguyện (SN 2002), ở xã Định Hải, huyện Yên Định (Thanh Hoá), đã tấn công và cướp tài sản trị giá 18 triệu đồng của người giao hàng chỉ vì bị chụp ảnh mà chưa xin phép Hành vi bạo lực và hành hung này là không chấp nhận được

Chiều ngày 15/6/2023, chị P.T.H. đã đến nhà nghỉ Hà Chương tại thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) để giao hàng cho Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 2002, trú tại xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Trong quá trình giao nhận hàng, chị H. đã chụp ảnh Nguyệt nhằm xác nhận việc khách hàng đã nhận hàng theo quy định. Tuy nhiên, Nguyệt đã tỏ ra tức giận và lên án chị H. vì đã chụp ảnh mà không xin phép. Sau đó, Nguyệt đã đưa chị H. lên phòng nghỉ để trò chuyện.

Tại đây, Nguyệt đã hành vi bạo hành, tấn công và đe dọa tấn công với ý định làm tổn thương khuôn mặt chị H. Sau đó, Nguyệt đã chiếm đoạt 8 triệu đồng tiền mặt và cướp điện thoại của chị H. Ngoài ra, Nguyệt còn chuyển khoản số tiền 10 triệu đồng sang một tài khoản khác.

Bị tấn công và mất mát tài sản chỉ vì chụp ảnh người nhận hàng không xin phép

Sau khi có được số tiền, Nguyệt đã nhanh chóng trốn chạy xuống biển Sầm Sơn (TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) nhằm trốn tránh truy bắt, tuy nhiên, bị lực lượng Công an huyện Yên Định bắt giữ.

Sau khi tới cơ quan Công an, Nguyệt đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã chính thức khởi tố vụ án và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Nguyệt để tiến hành điều tra về hành vi cướp tài sản.