Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

Chi Pu - Ngày càng quyến rũ sau phẫu thuật, học bí quyết 'dao kéo' để nâng tầm vẻ đẹp của bạn! Tìm hiểu 2 cách đơn giản giúp sở hữu mắt long lanh, to tròn như Chi Pu

Chi Pu còn ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn sau phẫu thuật cắt mí mắt

Gần đây, Chi Pu luôn nằm trong top những người được tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ tại Việt Nam, nữ ca sĩ này còn được có rất nhiều fan hâm mộ ở Trung Quốc sau buổi diễn Tỷ tỷ đạp gió. Dù vẫn cần trau dồi thêm tài năng, nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Chi Pu ngày càng lên tầm cao mới. Xuất phát điểm là người đẹp nổi tiếng, cô giờ đã trở thành một ngôi sao đa năng trong nhiều lĩnh vực mà vẫn giữ được vị trí người đẹp hot trong quá khứ. Thậm chí, với việc đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, Chi Pu càng trở nên xinh đẹp hơn và sắc sảo hơn.

Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

Chi Pu sau phẫu thuật cắt mí mắt ngày càng xinh đẹp và đắt show hơn.

Đúng là sau khi tiết lộ thông tin này trong một buổi họp báo nhiều năm trước, nữ ca sĩ Chi Pu đã thu hút sự chú ý từ công chúng. Mọi người thấy rằng, dù có đôi mắt nhỏ nhưng vẫn rất biết cười và đẹp. Tuy nhiên, để khoe trọn vẻ đẹp của mình, Chi Pu đã quyết định thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt. Kỹ thuật này giúp cho đôi mắt của cô trở nên to và tròn hơn. Cắt mí mắt đã tạo ra sự thay đổi tích cực cho Chi Pu và ngày càng mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

Dựa theo ý kiến của ThS.BS Nguyễn Thanh Hùng (bác sĩ chuyên phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại một bệnh viện ở Hà Nội), để có đôi mắt to tròn và sáng, dù bạn quyết định can thiệp bằng phương pháp nào, điều quan trọng nhất vẫn là phải tìm sự tư vấn từ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và uy tín. Cũng cần chú ý chọn một cơ sở thực hiện phù hợp để tránh rủi ro cho sự đầu tư của bạn.

Nếu bạn quyết định cắt mí mắt, có hai phương pháp thường được sử dụng. Phương pháp một là cắt mí mini, thích hợp cho những người có ít da chùng hoặc da thừa ở vùng mí trên. Ưu điểm của phương pháp này là không cần can thiệp sâu. Qua một vết cắt rất nhỏ ở vùng mí trên - khoảng 1cm - bác sĩ có thể nâng mi và tạo thành mí mắt tự nhiên và đẹp hơn. Phương pháp này cũng ít sử dụng thuốc tê hơn và thời gian phục hồi nhanh hơn.

Hai là, toàn bộ mí mắt có thể được cắt mí. Phương pháp này phù hợp cho chị em có nhiều khuyết điểm ở mí mắt trên như da trùng, da thừa nhiều, sụp mí, bọng mỡ nhiều. Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ hoàn toàn phần da thừa và cải thiện tối đa những vấn đề vùng mí mắt trên. Tuy nhiên, việc cắt mí toàn bộ yêu cầu thời gian phục hồi lâu hơn và có thể gây sưng nề hơn.

Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

Bí quyết tăng sức hút của Chi Pu sau phẫu thuật: Chuyên gia tiết lộ 2 điều cần lưu ý

2 bức ảnh minh họa sự khác biệt trước và sau khi cắt mí mắt của Chi Pu.

Ngoài cắt mí mắt có 2 cách giúp bạn sở hữu mắt long lanh, to tròn

1. Thực hiện việc nhấn mí

Các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ chuyên dụng đi qua những vết chích rất nhỏ ở vùng mí trên. Sau khi đo và thiết kế cẩn thận, các bác sĩ sẽ luồn và kéo chỉ để tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi và da mi, nhằm hình thành các nếp mí.

Phương pháp nhấn mí phù hợp cho những cô gái có mắt một mí, không có da chùng hoặc ít da chùng.

Nếu bạn có nhiều da chùng hoặc cao tuổi, không nên sử dụng phương pháp này.

2. Nâng cấp hàng mày

Theo BS Hùng, so với những phương pháp khác, nâng cấp hàng mày là một cách làm đẹp khá tinh tế. Việc can thiệp chỉ diễn ra ở phía dưới hoặc phía trên của hàng lông mày - tùy thuộc vào hình dạng lông mày của từng cá nhân.

Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ da thừa và da trùng, đồng thời kéo da trùng lên để tạo nếp mí rõ hơn.

Phương pháp này có ưu điểm là tạo ra nếp mí tự nhiên và giữ được nếp mí ban đầu. Tuy nhiên, phương pháp nâng chân mày này chỉ áp dụng cho những người đã có nếp mí và nếp mí đều. Đối với những người có mắt một mí hoặc nếp mí không đều, khi kéo da chùng và da sụp lên, tình trạng chỉ được cải thiện một chút mà không có nếp mí hoàn toàn.

Nếu muốn có đôi mắt to tròn và long lanh hơn, chị em nên tìm đến bác sĩ chuyên gia để được tư vấn về việc can thiệp dao kéo. Họ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp với đôi mắt của bạn, giúp tăng cường vẻ đẹp tự nhiên. Hãy tránh nghe theo quảng cáo và kinh nghiệm cá nhân vì chúng không chắc chắn là phương pháp tốt và phù hợp với bạn.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.