Bí quyết tăng cường sức mạnh cho Messi và đồng đội trong vòng loại World Cup

Bí quyết tăng cường sức mạnh cho Messi và đồng đội trong vòng loại World Cup

Argentina tìm biện pháp đáng chú ý để tăng cường sức mạnh cho Messi và đồng đội trong trận đấu vòng loại World Cup tại Bolivia Hãng bóng đá này đã đầu tư một khoản tiền lớn để mua bình oxy, giúp cung cấp không khí tươi mát và tăng cường sức khỏe cho các cầu thủ trong môi trường độc đáo này

Bí quyết tăng cường sức mạnh cho Messi và đồng đội trong vòng loại World Cup

Cuộc đối đầu giữa Argentina và Bolivia sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13 tháng 9 tại sân vận động Hernando Siles ở La Paz. Đây được coi là một địa điểm khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào, kể cả các đội hàng đầu thế giới như Brazil và Argentina. Điều đó bởi vì sân vận động này nằm ở độ cao 3.577 mét so với mực nước biển.

Trong vòng loại World Cup 2022, Uruguay, Peru và Paraguay đều thất bại một cách thảm hại tại đây, không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Trước đây, trong 5 trận làm khách gần nhất trước Bolivia, Argentina chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là thất bại 2 lần.

Cách đây chính xác 10 năm, hình ảnh Messi nôn mửa trong trận đấu hòa với Bolivia đã trở thành đề tài đáng chú ý, là minh chứng rõ ràng nhất cho những khó khăn trong các chuyến hành trình tới quốc gia này. Argentina đã phải đấu tranh khá gian nan để giành được kết quả hòa 1-1 trong trận đấu đó.

Bí quyết tăng cường sức mạnh cho Messi và đồng đội trong vòng loại World Cup

Hình ảnh Messi nôn ở Bolivia vào năm 2013

Bầu không khí loãng có thể là một lợi thế cho đội chủ nhà vì họ đã quen với điều kiện khắc nghiệt này, trong khi đối thủ không. Để đối phó với tình huống này, lần này trong chuyến đi đến La Paz, mỗi thành viên của Đội tuyển Argentina đã được trang bị một bình oxy cá nhân. Cảnh đó, Sergio Romero và Nicolas Tagliafico đã chia sẻ những bình oxy này trên trang cá nhân của họ.

Bình oxy này có tên là Boost Oxygen và cung cấp cho người dùng oxy tinh khiết và tự nhiên, không chứa bất kỳ chất kích thích hoặc phụ gia như caffeine và đường. Tất cả được nén trong một lon tiện lợi, nhẹ và dễ dàng mang theo. Chúng còn có "hương vị" tự nhiên (như màu của tay cầu thủ bóng đá lên bình oxy), bao gồm bạc hà, bưởi và hoa bạch đàn.

Với Messi, tự nhiên anh cũng được trang bị những hỗ trợ như thế này. Trong trận thắng 1-0 trước Ecuador gần đây, Messi đã phải ra sân trong 10 phút cuối và anh thừa nhận rằng sức khỏe của anh đang suy giảm. Với độ tuổi 36, hiển nhiên Messi sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Bolivia, cho dù có được hỗ trợ bởi những thiết bị hỗ trợ hô hấp.