Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 MGI 2023 đã tìm ra bí quyết chăm sóc đôi mắt sáng khỏe để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và sức cuốn hút Hãy khám phá cách cô ấy đạt được tầm nhìn hoàn hảo và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Giữ cho đôi mắt được nghỉ ngơi đúng cách

Làm việc với máy tính và tham gia các hoạt động xã hội thường xuyên, nhưng Á hậu 4 MGI 2023 Lê Hoàng Phương luôn biết cách để đôi mắt được nghỉ ngơi đúng cách. Một trong những phương pháp mà cô thường áp dụng là quy tắc "20-20-20" - sau mỗi 20 phút làm việc, dừng lại và nhìn ra xa cách 20 feet (tương đương 6m) ít nhất 20 giây. Điều này giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi của mắt, và bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng có hại.

Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Ngắm nhìn đôi mắt sáng khỏe của Lê Hoàng Phương

Luôn đeo kính râm mỗi khi ra đường

Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm thời trang, một cặp kính râm chất lượng còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt khỏi tác động có hại của tia cực tím (UV). Công chúng thường thấy các nàng hậu thể hiện phong cách sành điệu khi đeo các mẫu kính từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada, Burberry, RayBan, Bolon...

Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Kính mắt Bolon đã hoàn thiện cho bộ trang phục của nàng hậu Lê Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương nhận thức rõ rằng sức khỏe của mắt là rất quan trọng. Cô thường xuyên đến các buổi đo khám mắt và thực hiện các kiểm tra định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến mắt.

Miss Grand VietNam 2023 chia sẻ "Đôi mắt chính là "cửa sổ tâm hồn", mắt có sáng khỏe thì con người mới được thư thái, làm việc hiệu quả. Mắt Việt chính là nơi Phương và gia đình mình "chọn mặt gửi vàng" trong mỗi lần cần mua kính mới hay thăm khám thị lực. Đây là chuỗi cửa hàng kính mắt lớn, uy tín lâu đời và nổi tiếng với 12 bước đo mắt chuẩn quốc tế"

Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Mắt Việt là hệ thống phân phối kính mắt uy tín được Lê Hoàng Phương tin tưởng

Khám phá cửa hàng kính mắt do Lê Hoàng Phương lựa chọn vô cùng tinh tế.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Mắt Việt Group đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng kính mắt hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng yêu mến. Chúng tôi mang đến cho bạn những bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada, Versace, Dolce & Gabbana, Burberry,... để đáp ứng nhu cầu thời trang cao cấp của bạn.

Bí quyết nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe theo Lê Hoàng Phương

Với việc trưng bày bởi Mắt Việt, nàng hậu đã trở nên lung linh hơn trong những chiếc kính mắt Gucci xịn xò, được phân phối chính hãng.

Không chỉ có vậy, khi đến với Mắt Việt, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đo mắt 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, tại phòng đo mắt hiện đại. Hơn nữa, Mắt Việt cũng mang đến những sản phẩm tròng kính Essilor hàng đầu thế giới, thương hiệu được các chuyên gia nhãn khoa khuyên dùng. Điều này đảm bảo cho bạn sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Mắt Việt cam kết cung cấp bảo hành chính hãng và bảo hành đo mắt trong 90 ngày.