Bí quyết mix đồ du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi

Bí quyết mix đồ du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi

Khám phá cách phối hợp 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát để tạo nên phong cách thời trang đi du lịch đầy nổi bật cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Bí quyết mix đồ du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi

Mỗi khi mùa hè đến, thời trang du lịch luôn là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của phái đẹp, đặc biệt là những phụ nữ trên 40 tuổi. Không cần phải mặc toàn váy liền, việc lựa chọn 4 kiểu quần sau đây sẽ giúp chị em tự tin khoe phong cách đầy nổi bật khi đi du lịch.

Quần kẻ sọc

Quần kẻ sọc là một item thời trang không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với phụ nữ trên 40 tuổi. Với họa tiết kẻ sọc dọc, quần này tạo nên hiệu ứng chân thon, vóc dáng cao ráo. Phối đồ với quần kẻ sọc cũng không khó, chỉ cần kết hợp cùng áo hai dây hoặc áo thun trơn màu trung tính để tạo nên vẻ trẻ trung, phóng khoáng.

Quần short ống suông

Quần short là item không thể thiếu trong vali của phụ nữ trên 40 tuổi khi đi du lịch. Được đánh giá cao về tính thoải mái và thời trang, quần short ống suông là lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản phối cùng áo trơn màu và sơ vin gọn gàng, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng.

Quần vải thô

Độ nhẹ mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt là ưu điểm của quần vải thô, phù hợp cho mọi hoạt động du lịch mùa hè. Kết hợp cùng áo blouse điệu đà hoặc áo hai dây, quần vải thô giúp phụ nữ trên 40 tuổi tỏa sáng với phong cách sành điệu, nữ tính.

Quần trắng

Quần trắng là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời khi đi du lịch. Với sự trang nhã và khả năng 'hack' tuổi, quần trắng mang lại cảm giác nhẹ mát, thoải mái. Để tạo điểm nhấn tinh tế, phụ nữ trên 40 tuổi nên chọn quần trắng ống suông để giấu dáng hiệu quả và phối hợp cùng các mẫu áo xuyệt tông.

Hãy thử mix đồ với 4 kiểu quần trên để tạo nên phong cách du lịch thời trang và trẻ trung cho chính mình!