Bí quyết khôi phục Driver bị xóa vĩnh viễn từ thùng rác

Bí quyết khôi phục Driver bị xóa vĩnh viễn từ thùng rác

Khôi phục Driver đã xóa vĩnh viễn ra khỏi thùng rác sau 30 ngày - Hướng dẫn nhanh và chi tiết thành công 100% Giải quyết vấn đề khôi phục Driver đã bị xóa quá 30 ngày một cách hiệu quả

Cách khôi phục vĩnh viễn các Driver đã bị xóa là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm. Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp không may xóa mất những dữ liệu quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục nhanh chóng các Driver đã bị xóa vĩnh viễn.

Bí quyết khôi phục Driver bị xóa vĩnh viễn từ thùng rác

Cách khôi phục vĩnh viễn các Driver đã bị xóa nhanh chóng nhất

Khôi phục Driver đã xóa vĩnh viễn 30 ngày từ thùng rác 

Nếu bạn vô tình xóa một tập tin quan trọng, Google Drive cho phép bạn khôi phục lại nó, ngay cả khi bạn đã xóa nó vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm lại các tập tin đã bị xóa trong mục "Thùng rác". Dưới đây là cách khôi phục các tập tin đã bị xóa vĩnh viễn trong Google Drive từ thùng rác trong vòng 30 ngày.

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập Google Drive → Chọn "Thùng rác" trong danh sách bên trái → Chuột phải vào file cần khôi phục → Chọn "Khôi phục" trong menu xuất hiện.

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Truy cập vào Google Drive bằng tài khoản Google của bạn. Sau đó, chọn mục "Thùng rác" trong cột bên trái.

Bước 2: Tìm và chọn file mà bạn muốn khôi phục, sau đó bấm chuột trái vào nút "Khôi phục". Dữ liệu sẽ được trả về vị trí ban đầu.

Bí quyết khôi phục Driver bị xóa vĩnh viễn từ thùng rác

Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã thành công khôi phục file.

Như vậy chỉ với những bước đơn giản và nhanh gọn bạn đã được hướng dẫn các khôi phục Driver đã xóa vĩnh viễn 30 ngày từ thùng rác.

Khôi phục Driver đã xóa vĩnh viễn quá 30 ngày 

Khi bạn xóa một file trên Google Drive, nó sẽ được chuyển vào mục "Thùng rác" và lưu trữ trong 30 ngày. Sau khoảng thời gian này, tất cả các file trong mục "Thùng rác" sẽ bị xóa hoàn toàn. Nếu bạn để một file bị xóa trong thùng rác quá 30 ngày và nó đã bị xóa hoàn toàn khỏi thùng rác, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau khi muốn khôi phục:

- Bạn cần là chủ sở hữu của file đã bị xóa hoàn toàn (tức là file phải tồn tại trong tài khoản Google Drive mà bạn có quyền kiểm soát).

Tệp dữ liệu bị xóa vĩnh viễn phải nằm trong thùng rác trong thời gian gần đây, ít nhất là trong vòng một tuần trở lại.

Tệp đó đã được tải lên hoặc được tạo trong tài khoản Google Drive của bạn.

Nếu không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, bạn sẽ không thể phục hồi file đã xóa vĩnh viễn và nó sẽ mất mãi mãi.

Nếu bạn thỏa mãn đủ các yêu cầu trên, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để khôi phục ngược lại Driver đã xóa vĩnh viễn trong vòng 30 ngày.

Hướng dẫn nhanh 

Hiểu cách khôi phục này thật đơn giản, bạn chỉ cần chọn tính năng "Gửi phản hồi" trong mục "Thùng rác" → Điền thông tin cá nhân vào thư phản hồi → Bấm nút "Submit" → Xác nhận qua email để hoàn tất quá trình gửi yêu cầu → Sau khi dữ liệu được khôi phục, Google sẽ gửi email thông báo và các file bị xóa của bạn sẽ xuất hiện trở lại.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào Google Drive và mở mục "Thùng rác" từ cột giao diện bên trái. Nhấp vào biểu tượng chấm hỏi ở góc phải trên cùng. Tiếp theo, chọn tính năng "Gửi phản hồi".

Bước 2: Nhập các thông tin như Tên (First name) và Họ (Last name). Đánh dấu vào ô hộp kiểm dưới đây để cho phép Google khôi phục tập tin đã bị xóa trên Drive. Nhấn vào nút "Gửi đi".

Bước 3: Google sẽ xác nhận yêu cầu của bạn qua email từ địa chỉ drive-noreply@google.com và quá trình khôi phục dữ liệu sẽ mất từ 12 đến 48 giờ.

Bước 4: Tránh việc dọn dẹp thùng rác trong khi đang khôi phục các tệp đã bị xóa vĩnh viễn trên Google Drive.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể khôi phục lại dữ liệu mà bạn tự tải lên Google Drive (dữ liệu của bạn), và không thể khôi phục các tệp đã bị xóa trên Drive do người khác đã chia sẻ.

Bước 5: Sau khi quá trình khôi phục hoàn tất, Google Support sẽ gửi email thông báo và bạn sẽ thấy tất cả các tập tin hoặc thư mục đã từng bị xóa vĩnh viễn trước đó xuất hiện trở lại vị trí ban đầu khi truy cập vào Google Drive.

Bí quyết khôi phục Driver bị xóa vĩnh viễn từ thùng rác

Để khôi phục tài liệu đã xóa vĩnh viễn ra khỏi thùng rác, hãy gửi phản hồi đến Google.

Dưới đây là cách để khôi phục Driver đã bị xóa vĩnh viễn hơn 30 ngày. Cách thực hiện rất đơn giản, nhưng bạn nên chú ý và đảm bảo rằng bạn đang thực hiện đúng và có đủ điều kiện để khôi phục dữ liệu. Chúc bạn thành công!

Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem bài viết tại mục: Google.