Bí quyết "hack tuổi" của Jennie: Làm sao để trẻ hơn sau 6 năm?

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie: Làm sao để trẻ hơn sau 6 năm?

Khám phá bí quyết giúp Jennie không tuổi sau 6 năm và cách bạn có thể áp dụng để trẻ trung hơn

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie

Jennie - một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop với lượng fan hùng hậu, luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng "hack tuổi" của mình. Từ visual sang chảnh đến cuốn hút, cô nàng đã chứng minh rằng thời gian không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mình. Mới đây, Jennie khiến cộng đồng mạng trầm trồ với khoảnh khắc selfie cho thấy visual của cô không hề thay đổi sau 6 năm, thậm chí còn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie - Ảnh 1

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie - Ảnh 1

Cùng một góc máy và ánh sáng tương đồng, ảnh bên trái được Jennie đăng tải vào năm 2018 còn ảnh bên phải là mới đây sau khi chương trình Apartment 404 lên sóng. Đáng chú ý, dù đã qua 6 năm nhưng ngôi sao đình đám không hề có dấu hiệu già đi mà còn 'hack tuổi', lão hoá ngược trông thấy. Làn da của Jennie hiện tại còn được cho là hồng hào và tươi tắn hơn nhiều so với bức hình cô chụp 6 năm trước.

Phong cách trang điểm clean girl

Phần không thể phủ nhận là một phần Jennie ngày càng trẻ trung là do cô nàng rất ưa chuộng phong cách trang điểm clean girl. Chỉ nhấn nhẹ vào đôi má ửng hồng và son bóng cho môi căng mọng, style makeup này đã giúp mỹ nhân đình đám tôn lên làn da hoàn hảo, tự nhiên và khuôn mặt trở nên thanh thoát, ngọt ngào hơn trước ống kính.

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie - Ảnh 5

Bí quyết "hack tuổi" của Jennie - Ảnh 5

Hãy thử ngay dòng son bóng hot hit nhà Hera

Muốn có vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào cùng đôi môi căng mọng như Jennie, bạn có thể tham khảo dòng son bóng hot hit nhà Hera do chính nữ idol làm đại diện. Style makeup nhẹ nhàng, trong trẻo và thói quen dùng son bóng đã giúp diện mạo của Jennie ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Với bí quyết "hack tuổi" này, Jennie không chỉ khiến cộng đồng mạng trầm trồ mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người trong việc chăm sóc và làm đẹp bản thân. Hãy thử áp dụng những bí quyết này để tự tin sải bước trong cuộc sống hàng ngày!