Bí quyết duy trì dáng và sức khỏe tuyệt vời của công nương Kate

Bí quyết duy trì dáng và sức khỏe tuyệt vời của công nương Kate

Các bí quyết giữ dáng và khỏe mạnh của công nương Kate: Phương pháp ăn uống của công nương Kate với những bữa sáng, trưa, tối đầy dinh dưỡng và món tráng miệng yêu thích Tuy lịch trình bận rộn nhưng Kate vẫn biết cách tự chuẩn bị món ăn cho bản thân để duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt

Bí quyết duy trì dáng và sức khỏe tuyệt vời của công nương Kate

Công nương Kate nổi tiếng với làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc và niềm đam mê với lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống lành mạnh và việc tập thể dục. Mặc dù Công nương xứ Wales giữ bí mật về kế hoạch ăn kiêng và thói quen ăn uống của mình để tránh sự chú ý từ công chúng, trong suốt nhiều năm qua, một số người đi theo cung điện và chuyên gia đã tiết lộ những lựa chọn hàng đầu mà cô ấy tuân thủ.

Theo các chuyên gia tiết lộng, Kate mong muốn có những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng và thơm ngon. Cô cũng nổi tiếng là người thích tự nấu các bữa ăn cùng với các con là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Mới đây, trang Express đã chia sẻ bài viết mà qua đó cho thấy những lựa chọn thực phẩm mà vợ của Hoàng tử William lựa chọn.

Công nương Kate ăn gì vào bữa sáng?

Theo bài viết chia sẻ, Kate được cho biết là ăn nhiều yến mạch vào bữa sáng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tại BarBend, yến mạch có nhiều năng lượng có thể giúp Kate có được "đầy đủ nhiên liệu để tham dự các sự kiện hoàng gia, tập thể dục và chạy theo ba đứa con của mình".

Vì công nương xứ Wales thích tập luyện thể thao và tập đều đặn, các chuyên gia khuyên rằng yến mạch có thể là nguồn năng lượng tốt cho người tập thể dục.

"Yến mạch giúp giải phóng năng lượng trong quá trình tập luyện", chuyên gia chia sẻ.

Để duy trì vẻ rạng rỡ hoàng gia của mình, Kate cũng được cho là thích thưởng thức sinh tố chứa đầy chất chống oxy hóa. Kate cho biết món sinh tố của cô là sự kết hợp của cải xoăn, tảo xoắn, matcha, rau bina, rau diếp và quả việt quất. Loại sinh tố hỗn hợp này sẽ mang đến cho cô một buổi sáng sảng khoái lành mạnh.

Bữa trưa Công nương Kate ăn gì?

Theo báo cáo, Công nương xứ Wales thích ăn trưa với các món chay, mặc dù cô không ăn chay. Cụ thể, salad dưa hấu, salad trộn, ceviche và gazpacho là một số món Kate yêu thích, đồng thời cô cũng thích món rau kebab và cà ri đậu lăng.

Công nương Kate được biết đến là người thích ăn sushi, cùng với William.

Kate ăn gì vào bữa tối?

Công nương Kate thích các bữa tối truyền thống giống hầu hết chúng ta. Món ăn yêu thích của cô gồm thịt quay, mì ống và cà ri. Năm 2012, có thông tin rằng gà nướng cũng là một trong những món ăn yêu thích của William.

Trước đó, Kate đã nhắc đến rằng cô là một fan hâm mộ đồ ăn cay, khác với Hoàng tử xứ Wales. Ngoài ra, Kate cũng đã đề cập đến tình yêu của gia đình cô dành cho món mì ống.

Trong chuyến thăm trường tiểu học Lavender, Công nương Kate đã tiết lộ rằng các con cô rất thích nấu ăn. Cô cũng cho biết gia đình thích làm mì ống phô mai, salad, pizza và nướng bánh.

Món ăn vặt yêu thích của Công nương Kate

Công nương xứ Wales được biết đến vì thích ăn trái cây và rau sống. Đây là lựa chọn của cô để có những bữa ăn nhẹ trong suốt ngày. Kate cũng thích bỏng ngô. Các chuyên gia cho biết rằng: "Bỏng ngô có thể là một món ăn nhẹ thú vị, chứa ít calo giúp bạn giữ được sự no ngon miệng giữa hai bữa ăn, miễn là không cho thêm quá nhiều đường".

Món tráng miệng

Theo Darren McGrady, một đầu bếp hoàng gia đã nghỉ hưu, món pudding mà Kate yêu thích là pudding kẹo bơ cứng.

Mới nhất