Bí mật vị thế 'nắp nhà' của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Bí mật vị thế 'nắp nhà' của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Nhìn vào cuộc sống thường ngày của cặp đôi nổi tiếng, bạn sẽ phát hiện ra điều gì đặc biệt?

Hành trình 8 năm hạnh phúc

Một trong những cặp đôi nổi tiếng và được yêu thích nhất làng bóng đá Việt không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Họ đã bước qua mọi thử thách, vượt qua mọi sóng gió để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với hai nhóc tỳ đáng yêu.

Kỳ Hân tố Mạc Hồng Quân say và 'tác động vật lý' với vợ

Kỳ Hân tố Mạc Hồng Quân say và

Khoảnh khắc vui vẻ đầy hồn nhiên

Trong một video gần đây, cặp đôi này đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về khoảnh khắc 'say xỉn' vui vẻ. Kỳ Hân 'tố' Mạc Hồng Quân đánh vào đùi mình khi say nhưng ngay sau đó, họ lại tỏ ra đầy tình cảm và hài hước. Mạc Hồng Quân không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ bằng những lời ngọt ngào và sự quan tâm lẫn nhau.

Vị thế 'nắp nhà' không thể phủ nhận

Dù là những khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên hay những lúc trêu chọc nhau, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến nhau. Vị thế 'nắp nhà' của họ không chỉ đến từ sự hiểu biết, chia sẻ mà còn từ sự tôn trọng và sự quan tâm nhất định.

Kỳ Hân tố Mạc Hồng Quân say và tác động vật lý với vợ, cách xử lý chứng tỏ vị thế 'nóc nhà' - Ảnh 2.

Kỳ Hân tố Mạc Hồng Quân say và tác động vật lý với vợ, cách xử lý chứng tỏ vị thế

Với những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, cặp đôi này đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu và sự quan tâm không bao giờ phai nhạt. Mạc Hồng QuânKỳ Hân không chỉ là cặp đôi đình đám mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự hiểu biết trong mỗi mối quan hệ.