Bí mật về sức khỏe của Lisa: Nhân viên bán hàng tiết lộ sự thật

Bí mật về sức khỏe của Lisa: Nhân viên bán hàng tiết lộ sự thật

Một cựu nhân viên của thương hiệu Celine đã tiết lộ Lisa (BLACKPINK) có sức khỏe không tốt và đã phải sử dụng thuốc trị đau đầu nhiều lần

Gần đây, mạng xã hội Twitter (X) đang lan truyền bài viết của một cựu nhân viên từ cửa hàng thương hiệu Celine, kể về trải nghiệm gặp gỡ với Lisa. Chi tiết, người này cho biết rằng khi gặp em út của BLACKPINK vào tháng 6/2023, Lisa đang gặp phải tình trạng không khỏe, cô đã phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần. Diện mạo của Lisa cũng trở nên mờ nhạt do không trang điểm và sức khỏe không ổn định. Một nhân viên cửa hàng đã hỏi về tình trạng sức khỏe của Lisa và cô ấy cho biết rằng vẫn ổn.

Cựu nhân viên của Celine cũng chia sẻ rằng vài ngày sau khi được tham gia buổi concert BORN PINK của BLACKPINK, thần thái của Lisa đã khiến cho người này hoàn toàn bất ngờ: "(Tạm dịch) Trên sân khấu, cô ấy tràn đầy năng lượng giống như một ngôi sao sáng. Điều đó đã làm tôi nhận ra rằng dù có chọn con đường như thế nào thì ít nhất khi đứng trước khán giả, cô ấy vẫn trung thành và chân thành".

Bí mật về sức khỏe của Lisa: Nhân viên bán hàng tiết lộ sự thật

Hình ảnh Lisa được bắt gặp trong cửa hàng thương hiệu Celine

Bí mật về sức khỏe của Lisa: Nhân viên bán hàng tiết lộ sự thật

Thuốc đau đầu Lisa uống được chủ nhân bài viết chụp lại

Bí mật về sức khỏe của Lisa: Nhân viên bán hàng tiết lộ sự thật

Lisa dường như không khỏe trong quãng thời gian chạy show liên tục, nhưng khi đứng trên sân khấu, cô luôn tỏa sáng chuyên nghiệp.

Cựu nhân viên Celine đã chia sẻ về cuộc gặp Lisa của mình: (Tạm dịch)

Với việc gặp Lisa tại Celine vào khoảng 6 giờ tối khi tôi chuẩn bị tan ca, đã xảy ra một cách tình cờ. Cô ấy đã đến cửa hàng và thử rất nhiều sản phẩm trước khi ra đi. Cuối cùng, cô ấy đã mua một chiếc quần jean, một chiếc váy mùa hè và một ít nước hoa. Khác với lịch trình của các ngôi sao khác, cô ấy đến mua sắm một cách bất ngờ và riêng tư cùng người quản lý mà không thông báo trước. Đồng thời, LVMH cũng không cho phép nhân viên xin chữ ký hoặc chụp ảnh.

Thực tế là tình hình sức khỏe của Lisa không tốt lúc đó. Cô ấy đã uống nhiều loại thuốc để giảm đau đầu. Cô xuất hiện mà không trang điểm, tự nhiên và da cô hơi nhợt nhạt. Một nhân viên cửa hàng Hàn Quốc của chúng tôi đã sử dụng tiếng Hàn để hỏi về sức khỏe của cô ấy và cô ấy trả lời rằng "Ổn". Có lẽ lịch trình biểu diễn bận rộn đã làm cô ấy thiếu thời gian nghỉ ngơi.

Sau vài ngày, tôi đã tham gia buổi hòa nhạc của BLACKPINK và may mắn được ngồi gần sân khấu. Thần thái của họ trên và dưới sân khấu hoàn toàn khác nhau. Khi đứng trên sân khấu, họ tràn đầy năng lượng, như một ngôi sao sáng rực. Điều này đã làm tôi nhận ra rằng dù họ chọn con đường ra sao, ít nhất khi đứng trước khán giả, họ vẫn trung thành và tận tụy. Đây là sự thật mà tôi không bao giờ có thể phủ nhận đối với họ.