Bí mật về Nega - Vũ công đặc biệt của Bảo Anh tại Street Dance Vietnam

Bí mật về Nega - Vũ công đặc biệt của Bảo Anh tại Street Dance Vietnam

Khám phá chi tiết đặc biệt về vũ công Nega - người được cho là 'ngoại lệ' của Bảo Anh trong chương trình Street Dance Vietnam.

Nega - Vũ công đặc biệt của Bảo Anh

Trên hành trình tham gia Street Dance Vietnam, Bảo Anh đã để lại dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ thông qua màn trình diễn cùng với vũ công Nega. Chi tiết đáng chú ý về sự 'ngoại lệ' của Nega trong lòng Bảo Anh đã khiến cả MXH xôn xao và tò mò.

Bức ảnh công khai bé Misumi - con của Bảo Anh, đã khiến dân tình bất ngờ. Tuy nhiên, không chỉ vì điều này mà còn vì sự hiện diện đặc biệt của vũ công trẻ Nega trong cuộc sống của nữ ca sĩ.

Nguyễn Đỗ Quốc Khanh - Nega

Nega, tên thật Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội, được mô tả là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. Dù không đăng quang tại Street Dance Vietnam, Nega lại thành công khi trở thành người yêu của HLV Bảo Anh.

Bảo Anh và Nega

Bảo Anh và Nega

Màn trình diễn ấn tượng

Trong một số tập thi, Nega và TF Star từ đội Bảo Anh đã thể hiện tiết mục cảm xúc trên nền nhạc 'Ước Mơ Của Mẹ'. Điều đặc biệt ở đây là Bảo Anh đã cất tiếng hát và phối lại ca khúc chỉ để hỗ trợ cho Nega và đội nhảy của mình.

Video màn trình diễn 'Ước Mơ Của Mẹ':

Tiết mục Ước Mơ Của Mẹ của đội Bảo Anh.

Mối quan hệ đặc biệt

Mặc dù đã có những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa Bảo AnhNega, cặp đôi vẫn giữ sự kín đáo và không lên tiếng xác nhận. Thời gian gần đây, cả hai đã 'đường ai nấy đi', để lại nhiều dấu hỏi cho người hâm mộ về mối quan hệ thực sự giữa họ.

Với sự ưu ái và sự chăm sóc đặc biệt từ Bảo Anh, Nega thực sự đã trở thành 'ngoại lệ' đáng chú ý trong cuộc đua tại Street Dance Vietnam.

Bảo Anh và Nega trên sân khấu

Bảo Anh và Nega trên sân khấu