Bí mật về mùa 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Bí mật về mùa 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Mùa 2 của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ mang đến những bất ngờ tuyệt vời cho khán giả với kế hoạch sản xuất hoành tráng và diễn viên tài năng Đón xem những câu chuyện mới đầy căng thẳng và hấp dẫn của bộ phim này!

Theo tin từ JTBC News, công ty ASTORY đã xác nhận ký hợp đồng với Moon Ji Won - biên kịch của bộ phim nổi tiếng Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Tuy nhiên, vì đang tham gia sản xuất phim Deaf Boy, Moon Ji Won sẽ không thể ngay lập tức bắt đầu viết kịch bản cho mùa 2. Được biết, đây là tác phẩm đầu tay của Moon Ji Won trong vai trò đạo diễn và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024.

Bí mật về mùa 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cho việc sản xuất phần tiếp theo của bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Khán giả sẽ phải đợi một thời gian dài nữa để được thưởng thức mùa mới của bộ phim. Công ty ASTORY đã xác nhận rằng họ chưa quyết định được gì về lịch trình sản xuất mùa thứ hai, bao gồm việc lựa chọn diễn viên Park Eun Bin và Kang Tae Oh (người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự) cho vai chính.

Có thể thấy rằng, những tin tức này không đem lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ của bộ phim. Họ đã cho biết rằng nếu diễn viên Woo Young Woo không phải là Park Eun Bin thì họ sẽ không xem mùa 2. Ngoài ra, một số khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng rằng sản xuất mùa 2 sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim nếu không được thực hiện cẩn thận.