Bí mật về Công ty Hacker Trung Quốc I-Soon: Đánh cắp thông tin và bán 'tin mật'

Bí mật về Công ty Hacker Trung Quốc I-Soon: Đánh cắp thông tin và bán 'tin mật'

Khám phá về công ty hacker Trung Quốc I-Soon, đã hoạt động hàng loạt năm qua, đánh cắp thông tin và bán 'tin mật' với giá 6 tỷ đồng. Đây là một cảnh báo đáng sợ về nguy cơ an ninh mạng hiện nay.

Bí mật về Công ty Hacker Trung Quốc I-Soon

Công ty hacker Trung Quốc I-Soon đã gây ra nhiều lo ngại khi hoạt động trong thị trường an ninh mạng. Với số tiền lớn, họ cung cấp dịch vụ đánh cắp thông tin cá nhân từ các tài khoản mạng xã hội như Telegram và Facebook. Chỉ với 100.000 USD, phần mềm của họ có thể hack tài khoản một cách dễ dàng.

I-Soon không ngần ngại bán 'tin mật' với giá 6 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân. Các tài liệu đã tiết lộ rằng họ đã thâm nhập vào các cơ sở dữ liệu ở Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ và các nước châu Á khác suốt 8 năm qua. Điều đáng nói, I-Soon cũng hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ và thậm chí giúp Bộ Công an Trung Quốc giám sát công dân.

Ảnh minh họa

Chiến lược hoạt động của I-Soon

I-Soon không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động của mình. Họ tổ chức cuộc thi an ninh mạng để tuyển dụng nhân viên mới và sử dụng công nghệ tiên tiến để đột nhập vào các tài khoản email và lấy thông tin cá nhân từ các thiết bị di động như iPhone. Công ty này cũng sở hữu phần mềm theo dõi cảm xúc người dùng trên mạng xã hội và lấy cắp thông tin nhạy cảm.

Đối mặt với nguy cơ an ninh mạng

Việc các công ty hacker như I-Soon hoạt động một cách tự tin và ngang nhiên đe dọa đến an ninh mạng toàn cầu. Đây là một lời cảnh báo cho các tổ chức và cá nhân về nguy cơ rò rỉ thông tin và vi phạm quyền riêng tư. Để bảo vệ bản thân và dữ liệu cá nhân, việc nâng cao ý thức và sử dụng biện pháp an toàn trực tuyến là cần thiết.