Bí mật về ba người con ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt

Bí mật về ba người con ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt

Khám phá vẻ đẹp và cá tính độc đáo của ba người con ruột của cặp đôi nổi tiếng Hollywood

Sự độc đáo của Shiloh Nouvel

Trong số sáu người con của Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh Nouvel là người con ruột đầu tiên và nổi bật nhất. Được sinh ra tại Bệnh viện Cottage, Namibia vào năm 2006, Shiloh đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ với vẻ đẹp tràn đầy tình yêu và cá tính mang phong cách tomboy. Tuy nhiên, với sự ủng hộ từ mẹ, Shiloh đã tự tin thể hiện sự nữ tính và xuất hiện rực rỡ trên thảm đỏ cùng Angelina Jolie.

Shiloh Nouvel

Shiloh Nouvel

Knox Léon - Ngôi sao kín tiếng

Knox Léon, cậu con trai đáng yêu của Angelina và Brad, được biết đến là người sống kín tiếng hơn so với các anh chị em. Với khả năng lồng tiếng xuất sắc trong Kung Fu Panda 3, Knox đã chứng minh tài năng diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Anh cũng thể hiện sự chín chắn và quyết đoán khi thường xuyên giúp đỡ mẹ trong những hoạt động hàng ngày.

Knox Léon

Knox Léon

Vivienne Marcheline - Ngôi sao sáng nhất

Cuối cùng là Vivienne Marcheline, cô con gái xinh đẹp và tài năng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Vivienne đã có cơ hội đóng vai công chúa Aurora trong bộ phim Maleficent cùng mẹ, khiến khán giả không thể không yêu thích tài năng và sự dễ thương của cô bé. Với vai trò trợ lý cho mẹ từ khi còn rất nhỏ, Vivienne đã chứng minh khả năng chăm chỉ và tự tin trong công việc.

Vivienne Marcheline

Vivienne Marcheline