Bí mật về 3 cầu thủ nữ quyền lực và giàu có nhất hành tinh

Bí mật về 3 cầu thủ nữ quyền lực và giàu có nhất hành tinh

3 tuyển thủ Mỹ Julie Ertz, Alex Morgan và Megan Rapinoe là những cầu thủ nữ giàu nhất thế giới -> Julie Ertz, Alex Morgan và Megan Rapinoe, 3 cầu thủ nữ Mỹ, sở hữu tài sản khổng lồ và xếp đầu danh sách những người phụ nữ giàu nhất trong làng bóng đá thế giới

Bí mật về 3 cầu thủ nữ quyền lực và giàu có nhất hành tinh

Có 3 cầu thủ của đội tuyển Mỹ nằm trong top 10 danh sách cầu thủ giàu nhất World Cup, bao gồm Megan Rapinoe, Julie Ertz và Alex Morgan.

Alex Morgan đứng thứ 4 với tổng tài sản trị giá 4,6 triệu USD. Theo thống kê trong năm qua, Morgan kiếm được 450.000 USD. Morgan là người chơi hàng đầu trong đội tuyển Mỹ. Đây là kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp của Morgan. Trước đó, cô đã có vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển Mỹ đoạt chức vô địch World Cup năm 2015 và 2019. Thành tích này đã giúp Morgan giành vị trí thứ hai trong giải thưởng FIFA The Best năm 2019. Trên sân cỏ, trong 206 trận thi đấu cho đội tuyển Mỹ, cầu thủ 34 tuổi đã ghi được 121 bàn.

Julie Ertz đứng ngay sau Morgan trong bảng xếp hạng những cầu thủ giàu có nhất World Cup 2023. Cô sở hữu tổng tài sản trị giá 4,5 triệu USD. Thu nhập của Ertz trong năm qua là 430.000 USD. Julie Ertz cũng có vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển Mỹ đoạt chức vô địch World Cup năm 2015 và 2019.

Ertz đã giành hai danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ vào các năm 2017 và 2019. Anh cũng đã được chọn vào đội hình tiêu biểu của FIFA nhiều lần. Dù đã 31 tuổi, Ertz vẫn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực trung tuyến của đội tuyển quốc gia Mỹ.

Megan Rapinoe, một ngôi sao lâu năm, là cầu thủ giàu thứ ba trong đội tuyển Mỹ. Cô có khối tài sản trị giá 3,7 triệu USD và thu nhập 447.000 USD trong năm 2023. Rapinoe là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình 23 người của đội tuyển Mỹ. Với 38 tuổi, năm nay cô sẽ tham dự lần thứ tư World Cup. Tuy nhiên, vai trò của cô sẽ là một phụ hơn tại sự kiện bóng đá quan trọng nhất thế giới này.

Trong danh sách top 10 cầu thủ giàu nhất trên thế giới, Marta của đội tuyển Brazil hiện đang đứng đầu với số tiền 13 triệu USD. Hai vị trí thứ hai và thứ ba thuộc về hai cầu thủ Pháp, Amandine Henry (7 triệu USD) và Wendie Renard (7 triệu USD). Trong top 10 này còn có cầu thủ Carli Lloyd (3,3 triệu USD) đến từ Mỹ, tuy nhiên, cô ấy đã chia tay đội tuyển quốc gia.