Bí Mật Tuổi Thọ Của Flynn Rider Trong Bộ Phim Tangled & Tại Sao Nó Gây Tranh Cãi

Bí Mật Tuổi Thọ Của Flynn Rider Trong Bộ Phim Tangled & Tại Sao Nó Gây Tranh Cãi

Trái với tuổi của Rapunzel được nhấn mạnh trong Tangled, bộ phim Disney này chưa bao giờ tiết lộ tuổi của tình yêu của cô, Flynn Rider. Sự khác biệt tuổi tác giữa Flynn và Rapunzel đã trở thành một chủ đề nóng.

Bí Mật Tuổi Thọ Của Flynn Rider Trong Bộ Phim Tangled

Trong bộ phim Tangled của Disney, tuổi của Flynn Rider không bao giờ được đề cập trực tiếp, nhưng các nhà làm phim đằng sau Tangled đã xác nhận rằng Flynn 26 tuổi trong phim. Khi gặp công chúa tuyệt vời Rapunzel trong tòa tháp của cô, cô ấy mới 17 tuổi và ngày sinh nhật lần thứ 18 của cô sắp đến. Ban đầu, Flynn chỉ hợp tác với cô để đưa cô đến những đèn lồng nổi trên trời trước ngày sinh nhật lần thứ 18 của cô để cô không tố cáo anh về tội phạm của mình. Tuy nhiên, trong cuộc phiêu lưu của họ, Flynn đã yêu Rapunzel và ngược lại.

Flynn holding a wanted poster in Tangled - Flynn Rider Is 26 Years Old In Tangled

Flynn holding a wanted poster in Tangled - Flynn Rider Is 26 Years Old In Tangled

NHƯNG, Flynn Không Cầu Hôn Rapunzel Cho Đến Khi Cô Sẵn Sàng

Trong bộ phim ngắn Tangled Ever After năm 2012, có đám cưới của RapunzelFlynn Rider, nhưng điều này xảy ra sau một thời gian kể từ khi họ đầu tiên yêu nhau. Lý do chính tại sao nhiều năm trôi qua là vào Tangled: Before Ever After, Rapunzel đã nói với Flynn rằng cô chưa sẵn sàng kết hôn. Vì cô đã dành 18 năm bị giam trong tòa tháp và Rapunzel vẫn đang cố gắng hiểu rõ cha mẹ và thích nghi với trách nhiệm mới của mình là công chúa của Corona, không ngạc nhiên khi cô không muốn vội vàng vào bất cứ điều gì (và thật tuyệt khi thấy Flynn lắng nghe và ủng hộ quyết định của cô).

Flynn tied to a chair in Tangled - NHƯNG, Flynn Doesn't Propose To Rapunzel Until She's Ready

Flynn tied to a chair in Tangled - NHƯNG, Flynn Doesn

Nhung hình ảnh này giúp tạo ra hình ảnh sống động và minh họa cho câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc giữa Flynn và Rapunzel trong Tangled.

Nếu bạn là fan của Disney và yêu thích câu chuyện tình cảm lãng mạn, không thể bỏ qua bộ phim Tangled với những bí mật và cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ.