Bí mật thành công của Mai Phương Slay: Em họ Sơn Tùng M-TP 'đánh bại' Billboard thế giới

Bí mật thành công của Mai Phương Slay: Em họ Sơn Tùng M-TP 'đánh bại' Billboard thế giới

Mai Phương Slay - Em họ Sơn Tùng M-TP, đình đám với thành tích lọt top Billboard thế giới Sau thời gian tạm nghỉ, cô trở lại với sản phẩm mới Xink đầy hứa hẹn

Ca sĩ Mai Phương Slay (Đặng Mai Phương) vừa trở lại với một bài hát mới có tên là "Xink". Cô đã cùng với nhà sản xuất Thái Sơn Beatbox để sáng tác ca khúc này.

Tinh thần chính của bài hát là kêu gọi phụ nữ nâng cao giá trị của bản thân và tự hào trở thành những cô gái độc thân xinh đẹp và thông minh. Bên cạnh đó, bài hát cũng đưa ra nhắn nhủ về vấn nạn body shaming và sự thiếu tôn trọng cơ thể của người khác, đặc biệt là với phụ nữ.

Mai Phương Slay mong muốn rằng những câu chuyện như thế này sẽ kết thúc để mỗi cô gái có quyền tự do lựa chọn trang phục mà họ thích, làm điều mà họ ước muốn và có cái nhìn trí tuệ hơn đối với mỗi cá nhân.

Bí mật thành công của Mai Phương Slay: Em họ Sơn Tùng M-TP 'đánh bại' Billboard thế giới

Ca sĩ Mai Phương Slay.

Mai Phương Slay, hay còn được biết đến với tên thật Đặng Mai Phương, đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ là em họ của cặp anh em Sơn Tùng M-TP và MONO. Trong thời gian gần đây, mẹ ruột của Sơn Tùng M-TP đã thường xuyên chia sẻ những dự án âm nhạc của Mai Phương Slay trên trang cá nhân để ủng hộ cháu gái.

Trước đó, vào tháng 1/2020, Mai Phương Slay đã là nghệ sĩ thứ hai sau Mỹ Tâm xuất hiện trên bảng xếp hạng thế giới Billboard Adult Contemporary Indicator Chart. Sau đó, cô cũng đã được đề cập trong Top 18 của bảng xếp hạng này với ca khúc nhạc phim mang tên "Dear girl".

Sau khi xếp hàng đầu trên bảng xếp hạng BillBoard năm 2020, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô cảm thấy tự tin hơn về khả năng thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, cô không ngay lập tức cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Để trả lời cho điều này, Mai Phương Slay giải thích rằng cô đang dành thời gian để hiểu rõ hơn về chính bản thân, cả trong âm nhạc và cuộc sống.

"Mình muốn trở thành ai? Mình có đang thật sự hạnh phúc không? Mình liên tục cố gắng thay đổi mỗi ngày. Mình đã từng cố gắng theo đuổi những tiêu chuẩn xinh đẹp, những tiêu chuẩn mà xã hội cho rằng là cần thiết để đúng. Nhưng sau đó, mình đã thấy kiệt sức vì nhận ra rằng mình sẽ không bao giờ đáp ứng được những tiêu chuẩn đó", Mai Phương Slay tâm sự.

Bí mật thành công của Mai Phương Slay: Em họ Sơn Tùng M-TP 'đánh bại' Billboard thế giới

Nữ ca sĩ sở hữu phong cách cá tính, gợi cảm.

Đây cũng là nguyên nhân tại sao bài hát "Xinkra đời" ra đời. Nữ ca sĩ truyền thông điệp muốn gửi đến khán giả rằng: "Hãy định giá vẻ đẹp của chính bạn. Hãy luôn tự tin và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Hãy tập trung vào những gì bạn đang làm và làm nó tốt nhất có thể".